Sennheiser chính thức công bố MOMENTUM True Wireless 3 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 22/06/2022, Sennheiser chính thức mở bán mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 tại thị trường Việt Nam.

MOMENTUM_True_Wireless_3.jpg

Frank Foppe - Giám đốc sản phẩm dòng tai nghe Sennheiser True Wireless - cho biết: "Dòng sản phẩm MOMENTUM của chúng tôi sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống tốt đẹp là tái định nghĩa lại ranh giới của những điều (mà tai nghe không dây – ND) có thể làm được. Mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được chế tạo ra trên nền tảng kế thừa những tính năng mạnh mẽ. Với các tính năng như Sennheiser Signature Sound, công nghệ TrueResponse, tính năng chống ồn thích ứng thế hệ mới và cũng như vừa vặn với tai hơn, mẫu tai nghe này chắc chắn sẽ là người thừa kế tuyệt vời cho dòng sản phẩm MOMENTUM".

MOMENTUM True Wireless 3 có màng loa True Response của Sennheiser. Dựa trên màng loa dynamic 7mm được sản xuất tại Đức, mẫu tai nghe này tái tạo lại được âm thanh nổi với dải âm bass sâu, dải mid tự nhiên và dải âm cao chi tiết. MOMENTUM True Wireless 3 có tính năng Cá nhân hóa chất âm (Sound Personalization) hoàn toàn mới, phần mềm Smart Control App cũng hỗ trợ các tùy chọn thiết lập sẵn và một bộ cân âm (equalizer).

Với tính năng Chống ồn thích ứng (Adaptive Noise Cancellation), thiết bị có thể tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh người dùng. Hệ thống xử lý trong tai nghe liên tục theo dõi tiếng ồn môi trường xung quanh để có thể lọc bỏ chúng theo thời gian thực. Sennheiser cho biết người dùng cần biết được các thông tin tiếng động xung quanh, chẳng hạn tiếng nhắc nhở giờ tàu, có thể ngưng chức năng chống ồn chỉ với một hành động chạm nhẹ, hay chuyển sang chế độ xuyên âm.

MOMENTUM True Wireless 3 cũng hỗ trợ nhiều dạng codec âm thanh như AAC, SBC và aptX Adaptive. Đây là codec có thể giảm thiểu độ trễ. Mỗi bên tai nghe sở hữu ba microphone có thể đem đến chất âm trong trẻo cho các cuộc gọi điện thoại. Điều khiển cảm ứng trực quan của mẫu tai nghe này có thể được tùy biến theo ý thích, giúp người dùng điều chỉnh âm thanh và gọi trợ lý ảo bằng giọng nói.

MOMENTUM True Wireless 3 sở hữu thiết kế công thái học để có thể đem lại sự thoải mái và vừa vặn khi sử dụng. Mẫu tai nghe này cũng được tặng kèm một vài đệm tai bằng silicone với kích thước khác nhau được thiết kế để vừa với nhiều dạng tai cả về hình dạng lẫn kích thước. MOMENTUM True Wireless 3 có thể chống thấm nước nhẹ thông qua chuẩn IPX4.​
MOMENTUM-True-Wireless-3.jpg

Sennheiser công bố MOMENTUM True Wireless 3 sở hữu thời lượng pin lên đến 7 giờ, có thể mở rộng ra đến 28 giờ khi sử dụng cùng với vỏ sạc.

Mẫu tai nghe Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 có giá bán lẻ đề xuất 6.999.000 đồng cùng ba tùy chọn về màu sắc, bao gồm: đen, màu trắng và màu xám chì.​

Thông tin được cung cấp bởi Sennheiser

 
  • Chủ đề
    momentum true wireless 3 sennheiser
  • Top