Seventeen chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Lazada khu vực Đông Nam Á

(vfo.vn) Ngày 13/10/2021, Lazada chính thức chào đón nhóm nhạc Seventeen trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng tại Đông Nam Á.

Seventeen-chinh-thc-tr-thanh-Dai-s-thuong-hieu-Lazada-khu-vc-Dong-Nam-A.jpg

Lazada cho biết nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop đầy sôi động cũng như các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất.

Hoạt động với 13 thành viên, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất Hàn Quốc khi đã thành công trên sân khấu quốc tế với nhiều thử nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo và những màn trình diễn ấn tượng. Mini album mới nhất với tên gọi Your Choice (EP) vừa ra mắt của SEVENTEEN đã chiếm vị trí số 1 trên BXH Album bán chạy hàng đầu của Billboard. Không chỉ dừng lại ở đó, SEVENTEEN cũng nhận được đề cử “Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội” (Top Social Artist) tại Billboard Music Awards 2021 và chiến thắng giải thưởng “Bonsang” (Nghệ sĩ của năm) lần thứ 4 tại Seoul Music Award 2021.

Ông Raymond Yang, Giám đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN, Đại sứ thương hiệu của Lazada tại Đông Nam Á. Với tài năng và cá tính sôi nổi, tôi hy vọng rằng SEVENTEEN có thể truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á về sự táo bạo, sẵn sàng thực hiện những ý tưởng mới cũng như tiếp tục theo đuổi mục tiêu và ước mơ với niềm tin mọi thử thách đều sẽ được chinh phục.

Vào ngày 10/11 sắp tới, “Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow” cũng sẽ mang tới màn trình diễn của SEVENTEEN với các bản hit làm nên tên tuổi của nhóm nhạc này như Left & Right và Ready to Love. Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến này cũng sẽ quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu khu vực Đông Nam Á đến tham dự nhằm lan tỏa niềm vui và hy vọng. Riêng tại Việt Nam, Trấn Thành và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - Đại diện Thương hiệu của Lazada góp mặt trong sự kiện trên.

Khán giả tại Việt Nam cũng như tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan có thể theo dõi trực tiếp “Đại tiệc âm nhạc 11.11 - Lazada Supershow” trong kênh LazLive trên ứng dụng Lazada hoặc xem trực tiếp trên HTV7, HN1 và VTC9, các nền tảng mạng xã hội chính thức của Lazada như Tiktok, Facebook, Youtube cũng như trên Zing Mp3 và Kenh14.vn.

LazGames cũng chính thức giới thiệu trò chơi mới mang tên “Coins tree” cho phép người dùng có thể trồng “cây tiền xu”. Thông qua hàng loạt các nhiệm vụ được thực hiện, cây tiền xu sẽ lớn dần kèm theo những phần thưởng với tổng giá trị lên đến 300.000 đồng tương đương 300 Lazcoins (Xu của tôi).

Ông Raymond Yang chia sẻ thêm về Lễ hội mua sắm 11.11: “Lazada không ngừng tìm kiếm những cách tiếp cận mới từ trực tuyến tới trực tiếp để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo. Với thế mạnh về các hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) và sự kết nối chặt chẽ với các đối tác, chúng tôi liên tục đặt ra nhiều mục tiêu để mang đến những hoạt động ý nghĩa, có tầm ảnh hưởng lớn cũng như những ưu đãi hấp dẫn, từ đó góp phần nâng tầm chất lượng sống của khách hàng trên khắp Đông Nam Á. Tôi rất háo hức chờ đón Lễ hội mua sắm 11.11, nơi Lazada hiện thực hóa những ước mơ và hy vọng về sự tiến bộ trong mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta”.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm có giá giảm sâu cùng ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To”, khách hàng còn nhận được những ưu đãi và nhiều voucher qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên Lazada. Đăc biệt, trong dịp Lễ hội mua sắm 11.11, khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy với giá trị lên đến 800.000 đồng cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.​

Thông tin bài viết được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    khuyến mại lazada seventeen đại sứ thương hiệu đông nam á
  • Top