(VFO.VN) Ngày 27/07/2019, Shuttle Inc. cùng Mstar Corp giới thiệu giải pháp biển quảng cáo điện tử (Digital Signage) đến với nhiều người dùng Việt Nam qua sự kiện “Xu hướng tiếp cận khách hàng hiệu quả 2019”.
Giải pháp Biển quảng cáo điện tử (Digital Signage) hứa hẹn mang lại những ưu điểm về tiết kiệm chi phí, nhận diện thương hiệu tốt hơn và có thể tăng doanh thu lên đến 32%. Hơn 30 năm hoạt động, Shuttle Inc. đã triển khai Digital Signage trên thế giới cho các đối tác như Starbucks, McDonald’s, sân bay quốc tế JFK ,Studio Marvel… Vai trò nhà phân phối chính thức của Shuttle tại Việt Nam, Mstar Corp cũng đã triển khai giải pháp này cho các khách hàng như Rex Hotel, PNJ…
Theo như thống kê của Russell Reynolds Associates (Công ty tư vấn quản lý của Mỹ):
Tham khảo: TCBC
Giải pháp Biển quảng cáo điện tử (Digital Signage) hứa hẹn mang lại những ưu điểm về tiết kiệm chi phí, nhận diện thương hiệu tốt hơn và có thể tăng doanh thu lên đến 32%. Hơn 30 năm hoạt động, Shuttle Inc. đã triển khai Digital Signage trên thế giới cho các đối tác như Starbucks, McDonald’s, sân bay quốc tế JFK ,Studio Marvel… Vai trò nhà phân phối chính thức của Shuttle tại Việt Nam, Mstar Corp cũng đã triển khai giải pháp này cho các khách hàng như Rex Hotel, PNJ…
Theo như thống kê của Russell Reynolds Associates (Công ty tư vấn quản lý của Mỹ):
- 80% khách hàng quyết định vào một cửa hàng vì Biển quảng cáo điện tử (Digital Signage)
- 68% khách hàng cho biết Biển quảng cáo điện tử (Digital Signage) ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ
- 86% khách hàng sẵn sàng chi tiền nhiều hơn dự định từ những nội dung trên Biển quảng cáo điện tử (Digital Signage)
Tham khảo: TCBC