Số điện thoại báo hỏng mạng ADSL, báo hỏng điện thoại của Viettel, VNPT FPT, không có mạng Internet, điện thoại cố định bị hỏng, không có tín hiệu
Khi có bất kỳ sự cố nào liên quan đến đường truyền mạng Internet, ngay lập tức bạn cần gọi đến các số điện thoại sau để được tổng đài hỗ trợ hoặc cử kĩ thuật viên đến trợ giúp. Vì phải mất vài giờ, có khi cả ngày nhân viên mới đến được.
Các biểu hiện cho biết là đường truyền của bạn bị sự cố:
*Đối với mạng Internet
I - Tại TP. Hà Nội
Báo hỏng mạng VNPT
Báo hỏng mạng VNPT + Điện thoại
Khi có bất kỳ sự cố nào liên quan đến đường truyền mạng Internet, ngay lập tức bạn cần gọi đến các số điện thoại sau để được tổng đài hỗ trợ hoặc cử kĩ thuật viên đến trợ giúp. Vì phải mất vài giờ, có khi cả ngày nhân viên mới đến được.
*Đối với mạng Internet
- Máy tính không kết nối được Internet (thật ra còn rất nhiều nguyên nhân khác nhau)
- Modem không báo đủ đèn (thường là mất đèn ADSL)
- Số máy khác gọi đến không được
- Nhấc ống nghe lên không có tiếng tút tút
- Tiếng tút tút nghe không giống mọi ngày hoặc có tiếng rè rè khác lạ
I - Tại TP. Hà Nội
Báo hỏng mạng VNPT
- - Quý khách gọi từ số điện thoại bàn của vnpt: 800126
- - Quý khách gọi từ số điện thoại di động: 04 35 800 126
- - Quý khách gọi từ số điện thoại bàn của vnpt: 119
- - Quý khách gọi từ số điện thoại di động: 04 35 800 119
- -04.62500.119 - 08.62500.119 - Mã tỉnh khác + 62500.119
- - Mã tỉnh + 730.8888
Báo hỏng mạng VNPT + Điện thoại
- - Quý khách gọi từ số điện thoại bàn của vnpt: 800126
- - Quý khách gọi từ số điện thoại di động : 08 800 126
- - 04.62500.119 - 08.62500.119 - Mã tỉnh khác + 62500.119
- - Mã tỉnh + 730.8888