Sony chính thức lên kệ các dòng Smart TV (Google TV) mới nhất thuộc thế hệ BRAVIA XR 2022 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 26/06/2022, Sony chính thức lên kệ các sản phẩm mới nhất thuộc thế hệ Smart TV (Google TV) BRAVIA XR 2022 tại thị trường Việt Nam, bao gồm: OLED A80K 77 inch; OLED A90K 48 inch; LED X90K 55 inch cùng BRAVIA LED X85K 75 inch.



BRAVIA XR OLED A80K 77 inch (76.7 inch) là sự kết hợp giữa tấm nền OLED với công nghệ XR OLED Contrast Pro, mang đến sắc đen sâu hơn, chi tiết chính xác hơn trong vùng tối, đồng thời tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng.

BRAVIA XR OLED A80K được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng các bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành loa đa kênh, giúp âm thanh khớp với nội dung trên màn hình, tạo sự hài hòa cho người dùng đắm chìm vào nội dung giải trí.​
Dong-A80K.jpg
Dòng A80K

Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) với micro được tích hợp trong TV giúp người dùng có thể sử dụng giọng nói của họ để tìm kiếm trực tiếp nội dung giải trí cũng như điều khiển các thiết bị nhà thông minh.

Sony BRAVIA XR OLED A80K 77 inch có giá bán 92,900,000 đồng. Như vậy, OLED A80K hiện đã có đủ 3 kích thước: 55, 65, 77 inch.

Về dòng Master Series A90K OLED TV kích thước 48 inch (47.5 inch) trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR có thể hiểu cách con người nhìn và nghe, mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Sản phẩm có công nghệ XR OLED Contrast Pro điều chỉnh độ sáng để đạt mức cao hơn ở các vùng sáng và màu đen sâu hơn ở các vùng tối, trong khi XR Triluminos Pro mang đến một dải màu rộng hơn để tái tạo mỗi màu sắc chính xác hơn (sống động hơn).

OLED A90K được trang bị Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành hệ thống loa đa kênh, cho phép âm thanh đồng bộ với hành động diễn ra. TV tích hợp 2 bộ truyền động lớn và 2 loa siêu trầm. Thêm vào đó, Acoustic Center Sync tối ưu âm thanh phát ra từ TV và soundbar, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn trên A90K.​
Dong-A90K.jpg
Dòng A90K

OLED A90K hướng đến game thủ với độ chi tiết cao và độ nhạy tốt. TV khớp với tốc độ khung hình của nguồn, giảm hiện tượng xé hình để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Khi người dùng chơi game, TV sẽ tự động chuyển sang chế độ game và đặt mức HDR tối ưu cho máy PS5. OLED A90K 48 inch có giá bán 39,900,000 đồng.

Cũng thuộc thế hệ TV BRAVIA XR, X90K được Sony bổ sung lên kệ dòng 55 inch (54.6 inch), với giá công bố 26,900,000 đồng. Nhờ bộ xử lý Cognitive Processor XR, X90K mang lại hình ảnh và âm thanh chân thực hơn. Thêm vào đó, các vùng đèn LED được điều khiển độc lập để nâng cao độ tương phản và giảm hiện tượng blooming.​
Dong-X90K.jpg
Dòng X90K

Công nghệ Acoustic Multi-Audio kết hợp X-Balanced Speaker giúp trải nghiệm người dùng thêm sống động, âm thanh trong trẻo và rõ ràng. Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) cho phép người dùng tìm kiếm nội dung yêu thích thông qua giọng nói, không cần dùng đến điều khiển. OLED X90K có các kích thước 55, 65, 75, 85 inch.

Với dòng BRAVIA X85K, Sony cho lên kệ kích thước 75 inch (74.5 inch) với giá bán 39,900,000 đồng. X85K sở hữu công nghệ LED nền (Direct LED, Frame dimming), bộ xử lý X1 4K HDR, Triluminos Pro và độ phân giải 4K, âm thanh rõ nét chất lượng cao từ X-Balanced Speaker, kho nội dung phong phú từ Smart TV (Google TV). Sản phẩm hỗ trợ tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, hiển thị hình ảnh 4K với tốc độ 120 khung hình/giây, cùng với VRR, ALLM, hỗ trợ HDR10, HLG, Dolby Vision.​
Dong-X85K.jpg
Dòng X85K

Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) cho phép người dùng tìm kiếm nội dung yêu thích thông qua giọng nói, không cần dùng đến điều khiển. Dòng X85K hiện đã có đủ 5 kích thước đa dạng gồm 50, 55, 65, 75, 85 inch trên thị trường.

Các dòng TV vừa ra mắt đều sở hữu kho nội dung và ứng dụng phong phú từ Smart TV (Google TV), gồm hơn 700.000 bộ phim, chương trình truyền hình, TV trực tiếp, những ứng dụng và dịch vụ đăng ký được sắp xếp tiện lợi. Nhờ cấu hình mạnh mẽ, BRAVIA TV cho trải nghiệm tìm kiếm, nghe nhìn từ thế giới nội dung này nhanh chóng, mượt mà, tạo khác biệt lớn so với các dòng TV khác.

Tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (Hands-free Voice Search) được tích hợp trong hầu hết TV BRAVIA 2022 từ dòng X80K trở lên, cho phép người dùng tìm kiếm nội dung yêu thích thông qua giọng nói, không cần dùng đến điều khiển.

TV Sony BRAVIA được trang bị công nghệ độc quyền X-Protection PRO, giúp hạn chế ảnh hưởng của những tác động xấu từ bên ngoài: độ ẩm, bụi bẩn, sốc điện và sét đánh. Điều này giúp tăng độ bền, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, bên cạnh việc có thể bảo vệ chính người dùng trong một số tình huống. Trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam, đây là điểm cộng.

Nếu cần thông tin chi tiết hơn về các dòng TV của Sony, quý độc giả có thể truy cập trang web: sony.com.vn/electronics/tv/t/tv

Thông tin được cung cấp bởi Sony

 
  • Chủ đề
    bravia xr 2022 google tv smart tv sony
  • Top