Sony chính thức ra mắt loa đa năng SRS-XV900 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 24/11/2022, Sony chính thức ra mắt mẫu loa bluetooth tiệc tùng đa năng SRS-XV900 tại thị trường Việt Nam.

SRS-XV900.jpg

Đối với SRS-XV900, màng loa X-Balanced có màng chắn gần như hình chữ nhật, tối đa hóa diện tích bề mặt, giúp tăng áp suất và giảm độ méo của âm thanh; công nghệ Jet Bass Booster mang đến âm trầm sâu, chắc và uy lực. Loa trung tần tái tạo chất giọng trung thực; trong khi 6 loa tweeter ở phía trước, cạnh và phía sau lan toả âm cao ra khắp mọi hướng.​
Sony-SRS-XV900.jpg

Người dùng có thể điều khiển loa thông qua màn hình cảm ứng ở mặt trên, cho phép bạn thay đổi tính năng, thông số và đèn chỉ với một cú chạm. Về karaoke, người dùng chỉ cần cắm micro vào SRS-XV900, chọn bài và hát. Nhờ tính năng Double Tracking thông qua việc dùng ứng dụng di động Fiestable, giọng hát của người dùng có thể tốt hơn. Với hai ngõ vào âm thanh (micro và ghi-ta), người dùng cũng có thể cắm đàn ghi-ta và sử dụng loa như một bộ âm-ly.

Loa SRS-XV900 mới tương thích với cả ứng dụng Sony | Music Center và Fiestable. Với Sony | Music Center, người dùng có thể lựa chọn danh sách phát, gợi ý bài tiếp theo, thay đổi hiệu ứng ánh sáng và chế độ âm thanh. Fiestable cho phép người dùng tạo danh sách phát nhạc tiệc tùng, tính năng karaoke bao gồm Voice Changer (thay đổi giọng hát) và Echo (điều chỉnh tiếng vang), bên cạnh DJ control cho phép bổ sung hiệu ứng âm thanh.

MEGA BASS là tính năng cho phép tăng cường âm trầm của loa, mang đến độ sâu và chắc ấn tượng hơn. SRS-XV900 cũng có chế độ LIVE SOUND. Loa được tích hợp tay nắm tiện lợi, bánh xe cứng cáp. Sony cho biết SRS-XV900 mang lại thời lượng pin lên đến 25 giờ; công nghệ sạc nhanh giúp loa sử dụng liên tục trong 3 giờ chỉ với 10 phút sạc.

Loa đa năng SRS-XV900 được trang bị tính năng TV Sound Booster độc quyền từ Sony, giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh của TV. Chỉ với thao tác cắm dây cáp quang (kèm theo loa) vào TV và kích hoạt TV Sound Booster, tính năng này khả dụng với tất cả thương hiệu và dòng TV đang có trên thị trường.

Thông tin giá bán | khuyến mãi (quảng cáo)

Từ ngày 05/12/2022, loa đa năng Sony SRS-XV900 sẽ được chính thức mở bán tại Việt Nam với giá 23.490.000 đồng thông qua Sony Store Online, cửa hàng Sony Center, hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức của Sony. Khi mua loa đa năng SRS-XV900 trong từ ngày 05/12 đến 23/01/2023, khách hàng sẽ được tặng bộ micro karaoke trị giá 2.500.000 đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi Sony

 
  • Chủ đề
    loa bluetooth sony srs-xv900
  • Top