SoundMax công bố loa di động vali kéo M-22

(vfo.vn) Vừa qua, SoundMax đã chính thức công bố loa di động vali kéo M-22

SoundMax-M-22.jpg

SoundMax M-22 đi bị kèm micro không dây phục vụ nhu cầu ca hát. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm ngõ vào micro có dây. SoundMax M-22 có thể ghép nối không dây TWS (True Wireless) những sản phẩm cùng model để mở rộng vùng phủ âm thanh tựa như những mẫu loa đèn trang trí AL-22 từng được hãng giới thiệu. Nếu kết hợp thêm thẻ nhớ microSD, SoundMax M-22 có thể ghi lại những bài hát với chất giọng của người dùng thành những bản thu.

Với tính năng karaoke trên SoundMax M-22, người dùng có thể tùy chỉnh độ vang (echo), độ trầm bổng (bass/treble) của giai điệu thông qua các nút chức năng trên loa hoặc điều chỉnh từ xa thông qua remote đi kèm sản phẩm. SoundMax cũng trang bị kèm theo micro này bộ móc cài giúp người dùng cố định mic trên loa tránh mất mát, hay rơi rớt trong quá trình vận chuyển.

Thuộc dòng loa di động, SoundMax M-22 được tích hợp pin sạc bên trong. SoundMax cho biết với thời gian sạc 5 giờ, mẫu loa di động vali kéo này có thể cho thời gian sử dụng lên đến mức 6 giờ. SoundMax M-22 được bán kèm nguồn sạc DC 9V. Tuy nhiên, thiết bị cũng hỗ trợ sạc từ nguồn vào 12V DC thông qua ngõ push terminal giúp rút ngắn thời gian sạc. Với SoundMax M-22, người dùng có thể hát karaoke từ các nguồn phát không dây Bluetooth như smartphone, tablet. Thiết bị cũng hỗ trợ cả ngõ vào AUX.

Hiện nay, SoundMax M-22 được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop với giá 3.690.000 đồng.​

Thông tin cung cấp bởi SoundMax

 
  • Chủ đề
    m-22 soundmax
  • Top