SoundMax ra mắt A-2130: mẫu loa 2.1 nhỏ gọn

(vfo.vn) Mới đây, SoundMax ra mắt A-2130 - mẫu loa 2.1 hỗ trợ karaoke, cho phép phát nhạc từ âm thanh analog cho đến digital.

A-2130.png

Về cơ bản, SoundMax A-2130 có có thông số kỹ thuật gần tương tự mẫu loa đa phương tiện A-2140 đang có mặt trên thị trường. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm loa 2.1 kênh A-Series thế hệ mới từ SoundMax, đó chính là sự trở lại của tính năng karaoke.

SoundMax A-2140 tập trung vào những không gian giải trí nhỏ. Sảm phẩm có thiết kế 2.1 nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Với sự tăng cường của loa sub rời, SoundMax A-2130 đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện và karaoke.

SoundMax A-2130 có thiết kế đèn LED tôn cụm nút chức năng điều tiết âm lượng tổng thể. Toàn bộ mặt trước loa sub cũng trông bóng bẩy hơn nhờ sử dụng phần lớn diện tích bề mặt là bộ cánh bóng như gương. SoundMax A-2130 cũng cho khả năng tự tinh chỉnh cân bằng âm thanh theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, SoundMax A-2130 cho cách “tune” các mức cân bằng âm thanh có phần khác biệt so với A-2140 khi sản phẩm được trang bị từng nút chức năng độc lập giúp cân bass/treble.

Với SoundMax A-2130, nút chức năng điều tiết âm lượng cũng chính là “chìa khóa” giúp cân chỉnh bass/treble cho toàn bộ hệ thống. Để tinh chỉnh bass, người dùng nhấn nhẹ nút điều tiết âm lượng này, khi màn hình hiển thị thông tin đã nhấp nháy hiện thông báo, xoay nút chức năng này để tăng hay giảm mức âm lượng nốt trầm theo sở thích. Để tinh chỉnh các dải âm cao, người dùng nhấn nút chức năng volume tổng thể này 2 lần để hệ thống “xoay vòng” tua qua tính năng điều chỉnh bass rồi đến treble. Để người dùng không phải cảm thấy bất tiện (nếu có) với thiết kế này, SoundMax đã trang bị trên remote đi kèm nút chức năng điều chỉnh bass/treble độc lập với âm lượng trực quan.

SoundMax A-2130 cũng hỗ trợ 2 ngõ vào micro (loại 6.3mm) với nút chức năng điều tiết âm lượng mic và độ vang ngay bên cạnh mỗi ngõ vào. Ngoài tính năng karaoke tăng cường, SoundMax A-2130 vẫn hỗ trợ nghe nhạc không dây (Bluetooth), hỗ trợ ngõ vào digital, analog truyền thống và cả tính năng nghe nhạc trực tiếp từ bút nhớ/thẻ nhớ SD.​
SoundMax-ra-mat-A-2130.jpg
SoundMax cho biết A-2130 không hề được “tune” thiên một dải âm nào, chất âm gần như không hề khác biệt so với A-2140, bên cạnh mức công suất vừa phải. SoundMax A-2130 sẽ được ra mắt trên thị trường nhưng hãng chưa tiết lộ giá bán.​

Thông tin được cung cấp bởi SoundMax

 
  • Chủ đề
    a-2130 soundmax
  • Top