Tài liệu học lập trình C++

Tuy đã có từ lâu nhưng cuốn sách vẫn mang đến cho bạn những kĩ năng thật cần thiết
Cuốn sách này sẽ trình bàyy một cách hệ thống các khái niệm của lập trình hướng đối tượng được cài đặt trong C++ như lớp, đối tượng, sự thừa kế, tính tương ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm như: đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. Có một số vấn đề còn ít được biết đến như cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ được giới thiệu. Các chương từ 1 đến 10 giải thích tỉ mỉ và với gần 100 chương trình minh hoạ sẽ cung cấp cho bạn đọc các khái niệm, phương pháp và kinh nghiệm lập trình hướng đối tượng trên C++. Mục lục cuối sách sẽ hệ thống ngắn gọn phương pháp phân tích, thiết kế và lập trình hướng đối tượng trên bình diện chung.

Link tải Ebook: fshare.vn/file/F6BRPYDO33WZ

Cập nhật thêm bài tập riêng nhé :) fshare.vn/file/U2GSD6JUE5AO :D




· Chương 1: Các khái niệm cơ bản
· Chương 2: Hằng biến và mảng
· Chương 3: Biểu thức
· Chương 4: Vào ra
· Chương 5: Các toán tử điều khiển
· Chương 6: Hàm và cấu trúc chương trình
· Chương 7: Cấu trúc
· Chương 8: Quản lý màn hình và cửa sổ
· Chương 9: Đồ họa
· Chương 10: Thao tác trên các tập tin
· Chương 11: Lưu trữ dữ liệu và tổ chức bộ nhớ chương trình
· Chương 12: Các chỉ thị tiền xử lý
· Chương 13: Sử dụng ngắt trong C
· Chương 14: Truy nhập trực tiếp vào bộ nhớ
· Chương 15: Hàm xử ngắt và chương trình thường trú
· Chương 16: Âm thanh, âm nhạc
· Chương 17: Lập trình theo thời gian, theo sự kiện và trò chơi
· Chương 18: Giao diện giữa C và Assembler


· Phụ lục 1: Quy tắc xuống dòng và sử dụng các khoảng trống khi viết chương trình
· Phụ lục 2: Tóm tắt các hàm chuẩn của Turbo C
· Phụ lục 3: Bảng mã ASCII
· Phụ lục 4: Cài đặt Turbo C vào đĩa cứng
· Phụ lục 5: Hướng dẫn sử dụng môi trường kết hợp Turbo C
· Phụ lục 6: Hệ soạn thảo của Turbo C
· Phụ lục 7: Dùng menu project dịch chương trình trên nhiều tệp
· Phụ lục 8: Dịch chương trình theo chế độ dòng lệnh TCC
· Phụ lục 9: Sửa đổi cú pháp và gỡ rối chương trình
· Phụ lục 10: Các mô hình bộ nhớ
· Phụ lục 11: Danh sách các hàm của Turbo C theo thứ tự ABC
· Phụ lục 12: Hàm với đối số bất định trong C
· Phụ lục 13: Một số chương trình hữu ích
 
Sửa lần cuối:

eldorado

Hiền nhất diễn đàn
tải về trước 5-6 năm sau đọc sợ nó bị mất :troll:
p/s học chưa xong pascal mà sao học c ++ được :v :)) :troll2:
 

eldorado

Hiền nhất diễn đàn
:troll2: 2 3 phần là nó nguội ngay thôi a :v
e đã cố găn đọc sách kiểu này nhiều rồi :cll: nên hiểu :v

mình mới học lớp 8 nên đọc đc đến trang 6 thôi ................ ngán vãi mà ko hiểu gì :ucche::too_sad:

- - - Updated - - -

cái này in ra sách đc ko ta :rage1:
 

isokids

✩✩
link bài tập lỗi bạn ơi
p/s : xin lỗi vì đã đào toppic quá lâu, ơ sao tên là tài liệc C++ mà trong lại là C nhỉ.
 
Trên Youtube có kênh Điện tử & Lập trình họ dạy C/C++ rất hay đấy:
 
Gửi thêm 11 tài liệu học C++ cho bạn nào cần nhé: itviec.com/blog/lap-trinh-c/
Mình nghĩ các bạn nên đăng ký khóa 18h trên Udemy trước, học tầm 3-4 ngày là có kiến thức cơ bản về C++ (cũng như lập trình), sau đó hãy tìm hiểu sâu hơn.
 
Tuy đã có từ lâu nhưng cuốn sách vẫn mang đến cho bạn những kĩ năng thật cần thiết
Cuốn sách này sẽ trình bàyy một cách hệ thống các khái niệm của lập trình hướng đối tượng được cài đặt trong C++ như lớp, đối tượng, sự thừa kế, tính tương ứng bội và các khả năng mới trong xây dựng, sử dụng hàm như: đối tham chiếu, đối mặc định, hàm trùng tên, hàm toán tử. Có một số vấn đề còn ít được biết đến như cách xây dựng hàm với số đối bất định trong C cũng sẽ được giới thiệu. Các chương từ 1 đến 10 giải thích tỉ mỉ và với gần 100 chương trình minh hoạ sẽ cung cấp cho bạn đọc các khái niệm, phương pháp và kinh nghiệm lập trình hướng đối tượng trên C++. Mục lục cuối sách sẽ hệ thống ngắn gọn phương pháp phân tích, thiết kế và lập trình hướng đối tượng trên bình diện chung.

Link tải Ebook: fshare.vn/file/F6BRPYDO33WZ

Cập nhật thêm bài tập riêng nhé :) fshare.vn/file/U2GSD6JUE5AO :D




· Chương 1: Các khái niệm cơ bản
· Chương 2: Hằng biến và mảng
· Chương 3: Biểu thức
· Chương 4: Vào ra
· Chương 5: Các toán tử điều khiển
· Chương 6: Hàm và cấu trúc chương trình
· Chương 7: Cấu trúc
· Chương 8: Quản lý màn hình và cửa sổ
· Chương 9: Đồ họa
· Chương 10: Thao tác trên các tập tin
· Chương 11: Lưu trữ dữ liệu và tổ chức bộ nhớ chương trình
· Chương 12: Các chỉ thị tiền xử lý
· Chương 13: Sử dụng ngắt trong C
· Chương 14: Truy nhập trực tiếp vào bộ nhớ
· Chương 15: Hàm xử ngắt và chương trình thường trú
· Chương 16: Âm thanh, âm nhạc
· Chương 17: Lập trình theo thời gian, theo sự kiện và trò chơi
· Chương 18: Giao diện giữa C và Assembler


· Phụ lục 1: Quy tắc xuống dòng và sử dụng các khoảng trống khi viết chương trình
· Phụ lục 2: Tóm tắt các hàm chuẩn của Turbo C
· Phụ lục 3: Bảng mã ASCII
· Phụ lục 4: Cài đặt Turbo C vào đĩa cứng
· Phụ lục 5: Hướng dẫn sử dụng môi trường kết hợp Turbo C
· Phụ lục 6: Hệ soạn thảo của Turbo C
· Phụ lục 7: Dùng menu project dịch chương trình trên nhiều tệp
· Phụ lục 8: Dịch chương trình theo chế độ dòng lệnh TCC
· Phụ lục 9: Sửa đổi cú pháp và gỡ rối chương trình
· Phụ lục 10: Các mô hình bộ nhớ
· Phụ lục 11: Danh sách các hàm của Turbo C theo thứ tự ABC
· Phụ lục 12: Hàm với đối số bất định trong C
· Phụ lục 13: Một số chương trình hữu ích
cám ơn bạn nhé
 
Top