(vfo.vn) Ngày 28/06/2024, Tính năng AI Avatar của Zalo, một sản phẩm genAI cập nhật thêm phong cách EURO sinh động. Tính năng AI này còn cho phép người dùng tạo ảnh theo “màu cờ, sắc áo” của đội bóng yêu thích trong số 24 đội tuyển đang tranh tài.
Về việc ra mắt AI Avatar phiên bản EURO, Zalo đã có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đây cũng là một bước đi của Zalo trong quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp trải nghiệm trên hệ sinh thái sản phẩm với gần 76 triệu người dùng.
Mặc dù chỉ mới ra mắt từ tháng 10/2023, Zalo Avatar có được thành công đáng ghi nhận khi nhanh chóng thu hút 6,8 triệu người dùng thường xuyên. Đây là một trong số ít các ứng dụng AI tạo sinh tại Việt Nam có thể tạo nên xu hướng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Vào dịp Tết Nguyên đán 2024, Zalo AI Avatar cũng từng được sử dụng trong chiến dịch truyền thông của một thương hiệu nổi tiếng và thu hút trên 2 triệu lượt trải nghiệm.
Thực tế, việc tạo ảnh AI bằng tính năng Zalo AI Avatar đã không còn xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, vấn đề thay avatar với khung ảnh và phông nền là những gam màu nổi bật mùa EURO lại đang "hot". Không chỉ chia sẻ trên Zalo, ảnh AI Avatar còn được người dùng chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Thông tin được cung cấp bởi Zing (VNG)
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
- Chủ đề
- zalo