(DungHangViet.Vn) - Mặc dù nhận được tin nhắn gửi từ tổng đài 090 của MobiFone với nội dung: "Bắt đầu từ hôm nay quý khách nhận được 72 phút gọi nội mạng" nhưng khi chủ nhân thuê báo gọi sang một thuê bao nội mạng khác, tài khoản vẫn bị nhà mạng trừ đều.
Miễn phí nhưng nhà mạng vẫn trừ tiền
Phản ánh đến báo Giáo dục Việt Nam, anh Thể (công nhân tại Hải Phòng), chủ nhân của số điện thoại 0902269… cho biết: Ngày 15/7/2011, anh Thể có nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài 090 của nhà mạng MobiFone với nội dung: “Bắt đầu từ hôm nay quý khách sẽ được miễn phí 72 phút gọi nội mạng. Chương trình diễn ra trong vòng 3 ngày…”.
Vui mừng với chương trình khuyến mãi, đến buổi chiều anh Thể lấy điện thoại gọi vào số máy 093… cùng mạng MobilFone. Anh Thể cứ nghĩ là đang khuyến mãi gọi miễn phí nên anh nói chuyện với bạn khá lâu. Khi tắt máy, anh kiểm tra lại chi tiết tài khoản của mình thì thấy nhà mạng vẫn trừ tiền đều. Tài khoản của anh Thể từ 48 nghìn đồng xuống hơn hơn 10 nghìn đồng.
Một tin nhắn quảng cáo từ MobilFone bị khách hàng tố nhiều nhất.Anh Thể không búc xúc vì bị trừ tiền mà anh cảm thấy nhà mạng khuyến mại không rõ ràng. “Tại sao khi MobiFone đã gửi tin nhắn thông báo cụ thể chương trình khuyến mãi như vậy mà tôi gọi vẫn bị trừ tiền. Nếu không có chương trình khuyến mại đó, tôi vẫn gọi cho bạn bè bình thường, không phải cố tình tận dụng khuyến mại”.
“Trong gia đình tôi từ vợ con đến anh chị em đều dùng thuê bao của MobilFone vì tin tưởng nhà mạng lớn này nhưng sau sự việc này tôi thấy thất vọng quá. Từ trước tôi luôn tôn trọng những tin nhắn của nhà mạng từ đầu số 090 và phải đọc xong mới xóa. Còn chuyện tin nhắn rác thì nhà mạng nào cũng gặp phải nên tôi đã nghĩ chấp nhận "sống chung với lũ".
MobilFone hứa sẽ kiểm tra lại
Theo tìm hiểu của phóng viên báo đện tử Giáo dục Việt Nam, chương trình khuyến mại này nằm trong kế hoạc tri ân tới khách hàng đã tham gia ủng hộ và đồng hành cùng MobiFone trong 18 năm kể từ ngày thành lập Công ty và nhân dịp MobiFone nhận Danh hiệu anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Từ ngày 15/07 đến ngày 17/07/2011, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả khách hàng trả trước và trả sau của MobiFone.
Chương trình áp dụng với các thuê bao trả trước và trả sau phải là khách hàng thường xuyên của MobiFone. Các khách hàng này phải kích hoạt hòa mạng trước ngày 01/01/2009 và đang hoạt động 02 chiều trước 0h00 ngày 12/07/2011.
Cứ mỗi 1 năm kích hoạt hòa mạng, khách hàng được tặng miễn phí 18 phút thoại nội mạng. Tổng số phút thoại trên được sử dụng tối đa trong 03 ngày tính từ thời điểm hệ thống cộng khuyến mại cho khách hàng thành công.
Trao đổi với báo điện tử Giáo dục Việt Nam qua đường dây nóng, đại diện đường dây nóng của MobilFone thừa nhận: chúng tôi chưa thể kiểm tra ngay thông tin như chủ thuê bao trên phản ánh. Chúng tôi sẽ xem xét chi tiết cuộc gọi của thuê bao này trong đợt khuyến mại vừa qua. Tuy nhiên, nếu có sai sót trong chuyện trừ tiền tài khoản có thể do hệ thống trừ nhầm. Nếu qua kiểm tra mà phán ảnh trên đúng, MobilFone sẽ trực tiếp giải thích với vị khách hàng này.
Lan Chi
Nguồn: Giáo dục Việt nam
Miễn phí nhưng nhà mạng vẫn trừ tiền
Phản ánh đến báo Giáo dục Việt Nam, anh Thể (công nhân tại Hải Phòng), chủ nhân của số điện thoại 0902269… cho biết: Ngày 15/7/2011, anh Thể có nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài 090 của nhà mạng MobiFone với nội dung: “Bắt đầu từ hôm nay quý khách sẽ được miễn phí 72 phút gọi nội mạng. Chương trình diễn ra trong vòng 3 ngày…”.
Vui mừng với chương trình khuyến mãi, đến buổi chiều anh Thể lấy điện thoại gọi vào số máy 093… cùng mạng MobilFone. Anh Thể cứ nghĩ là đang khuyến mãi gọi miễn phí nên anh nói chuyện với bạn khá lâu. Khi tắt máy, anh kiểm tra lại chi tiết tài khoản của mình thì thấy nhà mạng vẫn trừ tiền đều. Tài khoản của anh Thể từ 48 nghìn đồng xuống hơn hơn 10 nghìn đồng.
“Trong gia đình tôi từ vợ con đến anh chị em đều dùng thuê bao của MobilFone vì tin tưởng nhà mạng lớn này nhưng sau sự việc này tôi thấy thất vọng quá. Từ trước tôi luôn tôn trọng những tin nhắn của nhà mạng từ đầu số 090 và phải đọc xong mới xóa. Còn chuyện tin nhắn rác thì nhà mạng nào cũng gặp phải nên tôi đã nghĩ chấp nhận "sống chung với lũ".
MobilFone hứa sẽ kiểm tra lại
Theo tìm hiểu của phóng viên báo đện tử Giáo dục Việt Nam, chương trình khuyến mại này nằm trong kế hoạc tri ân tới khách hàng đã tham gia ủng hộ và đồng hành cùng MobiFone trong 18 năm kể từ ngày thành lập Công ty và nhân dịp MobiFone nhận Danh hiệu anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Từ ngày 15/07 đến ngày 17/07/2011, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả khách hàng trả trước và trả sau của MobiFone.
Chương trình áp dụng với các thuê bao trả trước và trả sau phải là khách hàng thường xuyên của MobiFone. Các khách hàng này phải kích hoạt hòa mạng trước ngày 01/01/2009 và đang hoạt động 02 chiều trước 0h00 ngày 12/07/2011.
Cứ mỗi 1 năm kích hoạt hòa mạng, khách hàng được tặng miễn phí 18 phút thoại nội mạng. Tổng số phút thoại trên được sử dụng tối đa trong 03 ngày tính từ thời điểm hệ thống cộng khuyến mại cho khách hàng thành công.
Trao đổi với báo điện tử Giáo dục Việt Nam qua đường dây nóng, đại diện đường dây nóng của MobilFone thừa nhận: chúng tôi chưa thể kiểm tra ngay thông tin như chủ thuê bao trên phản ánh. Chúng tôi sẽ xem xét chi tiết cuộc gọi của thuê bao này trong đợt khuyến mại vừa qua. Tuy nhiên, nếu có sai sót trong chuyện trừ tiền tài khoản có thể do hệ thống trừ nhầm. Nếu qua kiểm tra mà phán ảnh trên đúng, MobilFone sẽ trực tiếp giải thích với vị khách hàng này.
Lan Chi
Nguồn: Giáo dục Việt nam