Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện đánh dấu cột mốc 50 cửa hàng TopZone

(vfo.vn) Ngày 18/06/2022, Thế Giới Di Động (MWG) tổ chức sự kiện đánh dấu cột mốc 50 cửa hàng TopZone tại cửa hàng TopZone APR Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 13, quận 4, TP.HCM).

TopZone---hinh-1.jpg

Sau gần 8 tháng, MWG có 50 cửa hàng TopZone. Theo đó, 50 cửa hàng TopZone được phủ rộng ở các thành phố và những tỉnh khác như Đắk Lắk, Kiên Giang, Cần Thơ… nhằm phục vụ nhu cầu của tín đồ yêu thích hệ sinh thái Apple. Theo đó, TopZone là nhà bán lẻ duy nhất sở hữu 2 cửa hàng đạt chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và số lượng cửa hàng ủy quyền nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

TopZone đặt mục tiêu 200 cửa hàng trên toàn quốc vào cuối năm 2022. Hiện tại doanh thu TopZone giữ vững ở mức 6-8 tỷ đồng/tháng/cửa hàng, thậm chí có cửa hàng đã duy trì doanh thu 10 tỷ đồng/tháng.

Với 200 cửa hàng TopZone cùng hơn 3.000 cửa hàng thegioididong.com, MWG kỳ vọng doanh thu các sản phẩm Apple vào cuối năm 2023 đạt 1 tỷ USD, chiếm lĩnh 40% thị phần tại Việt Nam. Nếu tham vọng này được hiện thực hóa, Thế Giới Di Động không chỉ là kênh bán hàng có thị phần lớn nhất Việt Nam mà còn trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á”, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết.

Doanh thu của nhóm hàng Apple tại Thế Giới Di Động ghi nhận tốc độ tăng phi mã qua mỗi năm. Năm 2020, kênh thegioididong.com đạt 230 triệu USD. Năm 2021, dù chỉ có thêm 20 cửa hàng TopZone nhưng doanh thu tăng gần gấp đôi, đạt 450 triệu USD. Dự kiến cuối năm 2022, chuỗi bán lẻ sẽ đạt 650 triệu USD và năm 2023 kỳ vọng cán mốc 1 tỷ USD.

Với chính sách kiểm soát thị trường mới của Apple, doanh số hàng Apple chính hãng tăng lên mạnh mẽ khi các tín đồ Táo Khuyết tìm đến các cửa hàng ủy quyền của Apple, điển hình là TopZone. Mặt khác, trong giai đoạn 2020 - 2021, thị trường ghi nhận lượng hàng xách tay tại Việt Nam ngày càng giảm mạnh, chỉ còn mức 20 - 25% so với những năm 2020 trở về trước.

MWG ước tính, tổng doanh thu của các sản phẩm Apple tại Việt Nam vào cuối 2023 sẽ đạt từ 2,2 - 2,5 tỷ USD. Trong đó, cùng TopZone, Thế Giới Di Động dự kiến mang về 1 tỷ USD. Đây là cơ sở để Apple công nhận thị trường Việt Nam là thị trường cấp 1, ngang tầm với Singapore và Thái Lan.

Người Việt sẽ không còn phải chờ lâu để sở hữu hệ sinh thái Apple chính hãng. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng. TopZone cùng với Thế Giới Di Động sẽ nỗ lực để trong năm 2024 đạt được mục tiêu đó”, ông Hiểu Em chia sẻ.​
TopZone---hinh-2.jpg

TopZone---hinh-3.jpg

Thông tin được cung cấp bởi Thế Giới Di Động

 
  • Chủ đề
    thế giới di động topzone
  • Top