Thiết kế nhà biệt thự hiện đại chuyên nghiệp

Một công trình kiến trúc với đầy đủ tiện ích sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân hiện nay. Điển hình nhất là những thiết kế nhà biệt thự sang trọng tân cở nhưng vẫn bắt kịp được xu hướng hiện đại hoá với những trang thiết bị tiện nghi đầy đủ. Vậy biệt thự là gì? Thiet ke nha biet thu là gì? Hãy cùng Gia Thành tìm hiểu qua bài viết sau để có cái nhìn tổng quan về thiet ke nha biet thu để tìm ra một phong cách thiết kế ưng ý nhất cho riêng mình nhé!​

3.jpg

Thiet ke nha biet thu là gì?

Từ khi phong cách kiến trúc của những căn biệt thự hiện đại được du nhập vào Việt Nam, thị trường kiến trúc trong nước như được thổi một làn gió mới. Nhắc tới nhà biệt thự thường người ta nghĩ ngay tới những ngôi nhà đồ sộ với kiến trúc rườm rà, phức tạp. Nhưng thực tế không hẳn như vậy.
Những căn nhà biệt thự hiện đại được thiết kế dạng mini phù hợp với những nơi diện tích đất hạn hẹp. Dù không cần quá nhiều diện đất nhưng thiet ke nha biet thu theo lối hiện đại vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng và kiến trúc độc đáo.
Bên cạnh biệt thự mang phong cách hiện đại thì biệt thự tân cổ điển cũng đang lên ngôi trong năm nay. Biệt thự tân cổ điển xuất hiện ở châu Âu vào giữa thế kỷ 18 nhưng đến nay vẫn là xu hướng kiến trúc được ưa chuộng. Lối thiết kế này mang nét tinh tế, độc đáo, cuốn hút dù không quá cầu kỳ về hoa văn họa tiết.​

Những đặc trưng cơ bản của thiet ke nha biet thu cần có

Tối ưu không gian sống

Những thiet ke nha biet thu ngày nay không tập trung vào những hoa văn, chi tiết cầu kì mang vẻ đẹp hoàng gia mà gây ấn tượng bởi những đường nét khỏe khoắn, sự sắp xếp tài tình của các mảng khối mang tính hình học và biểu tượng kiến trúc. Chính sự đơn giản trong bố cục với rất ít chi tiết thừa đã giúp biệt thự hiện đại mang tính hợp lý cao, chú trọng tối ưu không gian sử dụng. Vật liệu và không gian giao thông được tiết kiệm tối đa, đảm bảo tính ngắn gọn, rõ ràng, đầy đủ ánh sáng. Dù mang một vài đặc điểm chung nhưng biệt thự hiện đại lại có khả năng thể hiện linh động các hình dáng ngoại thất, giữ được nét độc đáo, phá cách theo ý thích cá nhân của gia chủ. Các không gian lạ như lệch cốt, thông tầng, so le, … và xu hướng tối đa hóa diện tích cũng được áp dụng ngày một phổ biến.​

Màu sắc trong thiet ke nha biet thu

Trái ngược hoàn toàn với tông màu trắng, vàng là những sắc màu thể hiện sự huyền bí cổ kính của phong cách cổ điển, thì những thiết kế hiện đại lại gắn liền với những gam màu sáng kết hợp cùng những chi tiết nhấn sắc đỏ, cam, ... toát lên được sự sinh động, nét trẻ trung và khỏe khoắn hòa hợp với tổng thể công trình.
- Màu vàng – kem hoặc xám: Đây những gam màu sắc trung tính mang lại nét đẹp sang trọng và rất ấm cúng. Thông thường rất nhiều người nghĩ màu xám khiến không gian tối và khá bí. Bên cạnh đó, tùy vào không gian cũng như sở thích, vận mệnh của gia chủ có thể kết hợp linh hoạt.
- Gam màu trắng thường được lựa chọn trong nhiều gia đình hiện nay. Từ hiện đại cho tới các thiết kế mẫu biệt thự cổ điển, tân cổ điển. Màu trắng tinh khôi thanh lịch rất phù hợp với thiết kế mảng miếng, hình khối chắc chắn. Không những thế, rất phù hợp làm nổi bật các chi tiết trang trí mang lại nét trẻ trung, hiện đại cho cả căn công trình.​

Chất liệu thân thiện với môi trường

Phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những chất liệu công nghiệp như kính, bê tông hay những nội thất gỗ mang sắc màu của tối giản.
Chất liệu thiet ke nha biet thu ngày nay thường là những vật liệu hiện đại, sang trọng như kính, gạch men, đá. Vật liệu được nhiều nhà thiết kế sử dụng đó chính là kính cường lực. Hiện nay còn có xu hướng trang trí không gian sinh động, hiện đại bằng kính màu cường lực. Với những chất liệu này, kiến trúc nội ngoại thất luôn đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài, an toàn cho người sử dụng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả không gian và phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tính ứng dụng cao.​

Ánh sáng trong thiet ke nha biet thu hiện đại

Để có được một căn biệt thự với tất cả các phòng có ánh sáng hợp lý đòi hỏi ngay từ khi thiet ke nha biet thu phải tính toán, nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố tự nhiên. Việc sử dụng nguồn sáng tự nhiên trong thiết kế nội thất sẽ làm cho căn phòng trở nên thoáng hơn, rộng hơn và làm nổi bật những vật thể trong phòng cùng với tiết kiệm được chi phí điện năng so với việc sử dụng đèn điện. Trong đó việc kết hợp nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ tối ưu đặc điểm này.
- Nguồn sáng tự nhiên là loại nguồn sáng được phát ra từ những thực thể trong tự nhiên như mặt trời, mặt trăng, các vì sao…Nguồn ánh tự nhiên được áp dụng trong thiết kế nội thất thông qua hệ thống cửa, giếng trời, ô ánh sáng. Chúng ta có thể sử dụng các dụng cụ hỗ trợ như tấm gương, kính màu để gián tiếp điều chỉnh nguồn sáng này.
- Nguồn sáng nhân tạo là nguồn sáng do con người tạo ra để đem lại ánh sáng trong công trình như đèn điện, nến… Với nguồn sáng này chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ màu sắc bằng cách sử dụng các loại đèn khác nhau tại bất cứ vị trí nào trong căn phòng.​

Dịch vụ thiet ke nha biet thu uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Gia Thành

Gia Thành là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công biệt thự, nhà ở tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam. Bắt đầu với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng - Thương mại Gia Thành được thành lập và đến nay đã trở thành đơn vị được đông đảo khách hàng biết đến, tin tưởng lựa chọn thực hiện các dự án thi công, thiet ke nha biet thu, nhà ở hộ gia đình.
Dịch vụ thiet ke nha biet thu Công ty Gia Thành cung cấp:
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, giỏi về chuyên môn, Gia Thành triển khai cung cấp dịch vụ thiet ke nha biet thu đẹp, nhiều phong cách, đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng như:
- Thiet ke nha biet thu cổ điển, tân cổ điển.
- Dịch vụ thiet ke nha biet thu đẹp hiện đại.
- Thiet ke nha biet thu phố, sân vườn.
- Thiet ke nha biet thu 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, …
- Thiet ke nha biet thu màu trắng, màu tím, màu đen, …
- Dịch vụ thiet ke nha biet thu giá rẻ theo mẫu hoặc yêu cầu riêng của khách hàng.

Biệt thự không chỉ là công trình nhà ở mà nó còn là nơi để giúp cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có một không gian sống thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Do đó mà thiet ke nha biet thu đang rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các loại hình biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở được trang bị bởi những vật liệu và đồ nội thất hiện đại nhất. Chính điều này đã mang lại cho gia chủ một cuộc sống sinh hoạt trẻ trung, năng động và còn thể hiện đẳng cấp của chính bản thân họ. Mong rằng, qua bài viết trên sẽ giúp quý độc giả cũng tìm ra cho mình một phong cách thiet ke nha biet thu mang đẳng cấp phương Tây sang trọng.
--
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0918 141 934.

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com.

Website: xaydunggiathanh.com.​
 
  • Chủ đề
    thiết kế biệt thự
  • Top