một cách quảng cáo chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kỳ hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng ký thành viên,..
Tiếp thị lại là gì?
Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng. Những người đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong tương lai. Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này được gọi là ReMarketing (Tiếp thị lại).
Content marketing là gì?
Content marketing là gì?Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.
Remarketing Search: quảng cáo nhắm tới đối tượng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn khi tìm kiếm trên Google, sau đó tiếp tục search. Những người tìm kiếm lần đầu có thể chưa mua vì đang khảo giá. Nhưng sau vài ngày, nếu họ tiếp tục tìm kiếm thì tỷ lệ mua sẽ cao hơn. Bạn có thể nhắm vào đối tượng này, tăng giá đấu, thêm ưu đãi, và thay đổi thông điệp quảng cáo khác phù hợp,..
TIẾP THỊ LẠI NHẮM TỚI AI ?
Khách vào website nhưng không có hành động chuyển đổi: đặt hàng, đăng ký, thanh toán,..
Khách đã truy cập >= N lần
Khách vào website không phải bằng Google Adwords
Khách đã hoàn thành mục tiêu cụ thể: đặt hàng, mua hàng,..
...
LỢI ÍCH CỦA REMARKETING LÀ GÌ ?
Theo đuổi khách hàng tiềm năng – những người đã ghé thăm website
Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng tiềm năng
Cung cấp thông tin cập nhật mới nhất, nhanh nhất cho khách hàng.
Đúng người, đúng thông điệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.
Tiếp thị lại là gì?
Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng. Những người đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong tương lai. Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này được gọi là ReMarketing (Tiếp thị lại).
Content marketing là gì?
Content marketing là gì?Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.
Remarketing Search: quảng cáo nhắm tới đối tượng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn khi tìm kiếm trên Google, sau đó tiếp tục search. Những người tìm kiếm lần đầu có thể chưa mua vì đang khảo giá. Nhưng sau vài ngày, nếu họ tiếp tục tìm kiếm thì tỷ lệ mua sẽ cao hơn. Bạn có thể nhắm vào đối tượng này, tăng giá đấu, thêm ưu đãi, và thay đổi thông điệp quảng cáo khác phù hợp,..
TIẾP THỊ LẠI NHẮM TỚI AI ?
Khách vào website nhưng không có hành động chuyển đổi: đặt hàng, đăng ký, thanh toán,..
Khách đã truy cập >= N lần
Khách vào website không phải bằng Google Adwords
Khách đã hoàn thành mục tiêu cụ thể: đặt hàng, mua hàng,..
...
LỢI ÍCH CỦA REMARKETING LÀ GÌ ?
Theo đuổi khách hàng tiềm năng – những người đã ghé thăm website
Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng tiềm năng
Cung cấp thông tin cập nhật mới nhất, nhanh nhất cho khách hàng.
Đúng người, đúng thông điệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.