Hôm nay – ngày 27/03/2018, lần đầu tiên, sau 16 năm hình thành, phát triển tại Việt Nam, Canon và Lê Bảo Minh thông báo Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm Canon chính hãng sẽ đặt ngay trong tòa nhà Lê Bảo Minh – 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
Đây là một phần trong cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ toàn diện của Canon tại thị trường Việt Nam. Với tổng diện tích 700m2, Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon chính hãng tại Việt Nam đã xây dựng, giám sát chất lượng chặt chẽ bởi Canon khu vực, chỉ riêng khu vực bảo trì camera đã chiếm 2 triệu USD.
Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm Sửa chữa và Bảo Hành trong khu vực như: Singapore, Thái lan, Malaysia, đến Philippin, Đài Loan, Hongkong, Indonesia… Đây là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí.
Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon gồm 3 khu vực chính: Khu vực máy ảnh, khu vực máy in và photocopy. Riêng khu vực máy ảnh đã đầu tư với diện tích 250m2. Do tính chất “nhạy cảm” trong từng bộ phận, linh kiện máy ảnh, từ phần cứng cho đến phần mềm, đây là dịch vụ bảo hành phải thực hiện trong phòng lab với thiết bị chuyên dụng riêng hoàn toàn nhập từ Canon vùng. Môi trường phòng lab phải đảm bảo đúng quy chuẩn về nhiệt độ, độ sạch trong không khí, cường độ ánh sáng,.. có quy trình khép kín, tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành.
Theo nguồn tin, Canon Việt Nam và Lê Bảo Minh tự hào sở hữu 100% kỹ thuật viên nhận được sự đào tạo bài bản, trong đó mỗi kỹ thuật viên đều có chứng chỉ đào tạo cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm và được giám sát hiệu suất thông qua hệ thống đánh giá toàn cầu. Hiện tại, Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon Việt Nam có tổng số 90 kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có đường dây CALL CENTER 1900 55 8809 để tiếp nhận, xử lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá cả, ưu đãi, bảo hành của Canon.
Đây là một phần trong cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ toàn diện của Canon tại thị trường Việt Nam. Với tổng diện tích 700m2, Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon chính hãng tại Việt Nam đã xây dựng, giám sát chất lượng chặt chẽ bởi Canon khu vực, chỉ riêng khu vực bảo trì camera đã chiếm 2 triệu USD.
Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm Sửa chữa và Bảo Hành trong khu vực như: Singapore, Thái lan, Malaysia, đến Philippin, Đài Loan, Hongkong, Indonesia… Đây là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và cơ khí.
Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon gồm 3 khu vực chính: Khu vực máy ảnh, khu vực máy in và photocopy. Riêng khu vực máy ảnh đã đầu tư với diện tích 250m2. Do tính chất “nhạy cảm” trong từng bộ phận, linh kiện máy ảnh, từ phần cứng cho đến phần mềm, đây là dịch vụ bảo hành phải thực hiện trong phòng lab với thiết bị chuyên dụng riêng hoàn toàn nhập từ Canon vùng. Môi trường phòng lab phải đảm bảo đúng quy chuẩn về nhiệt độ, độ sạch trong không khí, cường độ ánh sáng,.. có quy trình khép kín, tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành.
Theo nguồn tin, Canon Việt Nam và Lê Bảo Minh tự hào sở hữu 100% kỹ thuật viên nhận được sự đào tạo bài bản, trong đó mỗi kỹ thuật viên đều có chứng chỉ đào tạo cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm và được giám sát hiệu suất thông qua hệ thống đánh giá toàn cầu. Hiện tại, Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành Canon Việt Nam có tổng số 90 kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có đường dây CALL CENTER 1900 55 8809 để tiếp nhận, xử lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá cả, ưu đãi, bảo hành của Canon.
BinhDa (Tuấn Hà)