Ứng dụng BAEMIN tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 3 tuổi

(vfo.vn) Kỷ niệm 3 năm hoạt động, ứng dụng BAEMIN đã triển khai chiến dịch “Cảm ơn bạn” nhằm bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và các bên đối tác.

BAEMIN.jpg

Ra mắt từ tháng 5 năm 2019, BAEMIN hiện có mặt ở khắp 21 tỉnh thành. BAEMIN cho biết hãng đang là ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam. Đánh dấu chặng đường phát triển, kỷ niệm 3 năm hoạt động, ứng dụng BAEMIN đã triển khai chiến dịch “Cảm ơn bạn” nhằm bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và các bên đối tác.

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, ứng dụng BAEMIN đã giới thiệu các tính năng mới đem lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng, ví dụ như tính năng khuyến mãi đa tầng – cho phép người dùng được nhập 4 loại mã khuyến mãi khác nhau cùng ăn khao sinh nhật. Những người dùng may mắn tại các thành phố lớn còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng mang đậm chất BAEMIN như Túi Kề vai sát cánh hay Sổ tay Kịch bản cuộc đời khi đặt món trên ứng dụng từ ngày 17/05 đến 31/05/2022.

Trong dịp đặc biệt này, BAEMIN cũng đồng loạt thay nội dung của tất cả điểm chạm truyền thông (ví dụ những trang mạng xã hội) bằng lời cám ơn cá nhân hóa được gửi gắm và viết tay bởi chính các nhân viên đang làm việc tại BAEMIN.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động, BAEMIN cũng triển khai chuỗi các hoạt động mừng sinh nhật đặc biệt để tri ân các đối tác đã sát cánh đồng hành cùng hãng trong thời gian qua.

Các đối tác tài xế có cơ hội tham gia vào các sân chơi trực tuyến tương tác như “Xế Gắn bó”, “Xế Tri thức”,… để chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ của mình trong hành trình sát cánh cùng BAEMIN. Còn các đối tác nhà hàng tiêu biểu sẽ được nhận những phần quà bất ngờ và lời mời tham gia chương trình kỷ niệm trực tuyến với nhiều phần quà hấp dẫn.

Nâng cao trải nghiệm người dùng trong ứng dụng, đảm bảo chất lượng vận hành của đội ngũ đối tác tài xế và nhà hàng là những điều BAEMIN đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư nhằm mang lại sự tiện lợi hơn cho khách hàng thông qua ứng dụng BAEMIN. Ngoài ra, BAEMIN cũng hướng đến việc xây dựng cầu nối cảm xúc chân thật với khách hàng và song hành cùng đối tác trên hành trình phát triển dài hạn.​

Thông tin được cung cấp bởi BAEMIN

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    baemin tri ân khách hàng
  • Top