Unilever Pureit chính thức giới thiệu máy lọc nước âm tủ bếp Pureit Delica UR5840 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 03/08/2022, Unilever Pureit chính thức giới thiệu máy lọc nước âm tủ bếp Delica UR5840 tại thị trường Việt Nam.

Pureit-Delica-UR5840.jpg
Delica UR5840 trang bị công nghệ lọc độc quyền DURAViva, tích hợp 5 bước lọc trong 3 lõi lọc giúp tối ưu kích thước sản phẩm. Lõi PGP (Composite Filter) tích hợp 3 trong 1, giúp giảm tắc nghẽn, kéo dài tuổi thọ bộ lọc; đồng thời có thể loại bỏ các tạp chất li ti trong nước, chẳng hạn bụi cát và các hợp chất hữu cơ. Lõi lọc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis Membrane Filter) với màng lọc 0.0001-micron (0.1nm) có thể giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút, muối hòa tan và kim loại nặng như Asen, thủy ngân, chì… Cuối cùng, lõi CTO (Carbon Block Filter) cũng có thể hỗ trợ loại bỏ clo, mùi, màu và vị lạ.

Công nghệ DURAViva có thể loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút, với tỷ lệ lên đến 99%, kéo dài tuổi thọ lõi lọc cao hơn 30% nhờ thiết kế chống đóng cặn, màng RO lớn và chất lượng sợi carbon được cải tiến.

Unilever Pureit cho biết chất lượng nước đầu ra của Delica UR5840 được kiểm định và chứng nhận bởi 35 tổ chức Y tế và phòng thí nghiệm trên thế giới chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Tại Việt Nam, chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai của Bộ Y tế và được kiểm nghiệm định kỳ bởi Viện Pasteur. Unilever Pureit còn cho biết nhãn hành Pureit cũng là thành viên Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ WQA (Water Quality Association).

Ngoài ra, Pureit cũng giới thiệu vòi điện tử UV diệt khuẩn thông minh cho phép hiển thị chất lượng nguồn nước đầu ra (thông qua chỉ số TDS - chỉ số thể hiện tổng chất rắn hòa tan tồn tại trong một thể tích nước nhất định).​
Voi-dien-t-UV.jpg

Bên trong thân vòi là đèn LED UV khử trùng nhỏ gọn có thể tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, vi rút và bào tử, do đó ngăn ngừa tái nhiễm nguồn nước sử dụng. Khử trùng bằng tia UV là một quá trình vật lý không tạo ra bất kỳ chất độc, hóa chất, dư lượng hoặc mùi hôi. Unilever Pureit cho biết hãng lựa chọn đèn LED UV hỗ trợ tiết kiệm năng lượng, mang đến tuổi thọ sử dụng dài hơn so với đèn UV truyền thống.

Màn hình điện tử của vòi nước sẽ hiển thị tuổi thọ bộ 3 lõi lọc giúp dễ dàng theo dõi nguồn nước sinh hoạt tinh khiết, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Pureit Delica UR5840 được thiết kế với công suất lên đến 800GPD, tốc độ dòng chảy nhanh ở mức 2 lít nước tinh khiết/phút, cho phép đổ đầy nước tinh khiết vào ly khoảng 3.6 giây.

Pureit Delica UR5840 có thiết kế nguyên khối với màu trắng hiện đại, kích thước lần lượt 435 x 155 x 365mm.

Pureit Delica UR5840 sở hữu thiết kế cụm van, khớp nối đúc nguyên khối, giảm nguy cơ rò rỉ nước, tránh nhiễm khuẩn. Với thiết kế lõi lọc nguyên khối, người dùng có thể dễ dàng thay lọc tại nhà.

Unilever Pureit cho biết đã sử dụng nguyên liệu an toàn trẻ nhỏ dành cho các sản phẩm của hãng, cụ thể là nhựa an toàn thực phẩm không chứa BPA, không chứa chì.​
Bo-3-loi-lc-trong-may-min.jpg

Delica UR5840 sở hữu cảm biến rò rỉ nước cho khả năng phát cảnh báo, hỗ trợ bảo vệ thiết bị lọc trước những nguy cơ rò rỉ nước đến từ môi trường xung quanh gầm tủ bếp, đặc biệt rò rỉ từ bồn rửa.

Máy lọc nước Pureit Delica UR5840 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 18,900,000 đồng.

Thông tin khuyến mãi (quảng cáo)

Từ ngày 03/08/2022, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi. 20 khách hàng đầu tiên đặt mua Máy lọc nước cao cấp Âm tủ bếp Pureit Delica UR5840 sẽ nhận được gói ưu đãi đặc quyền: giảm giá 21%, quà tặng bảo hành VIP Care trị giá 1,090,000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác.​

Thông tin được cung cấp bởi Unilever Pureit

 
  • Chủ đề
    máy lọc nước âm tủ bếp pureit delica ur5840 unilever pureit
  • Top