Uniphore bổ sung các giải pháp mới cho nền tảng Tự động hóa & AI đàm thoại

(vfo.vn) gày 03/03/2022, Uniphore công bố việc bổ sung các giải pháp mới nhất U-Assist In-Call cho nền tảng Tự động hóa & AI đàm thoại.

Uniphore.jpg

Giải pháp mới nhất từ Uniphore chính là U-Assist In-Call, sản phẩm cung cấp khả năng tự động hóa trong cuộc gọi, với hai gói dịch vụ riêng biệt: Bolt và Max. U-Assist In-Call là giải pháp hỗ trợ đối tác tiên tiến trong ngành có thể giúp đưa ra những hành động tiếp theo phù hợp hơn, tận dụng kết quả phân tích mục đích cuộc gọi, cảm xúc, âm sắc và ngữ điệu của khách hàng cũng như khả năng tự động hóa quy trình bằng robot (RPA).

Uniphore lần đầu tiên công bố một công cụ thiết kế quy trình làm việc hiện đại, giúp doanh nghiệp có thể tập trung vào sự đổi mới và tăng trưởng, đưa ra thị trường những giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) thế hệ tiếp theo. Công cụ thiết kế quy trình bao gồm một RPA được tích hợp sẵn, có thể được sử dụng để hỗ trợ nhân viên CSKH trong và sau mỗi cuộc gọi. Uniphorecho biết giải pháp U-Assist In-call hiện đã được hỗ trợ tại Bắc Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu.

Trong tình hình kinh doanh và xã hội đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, vai trò của các trung tâm dịch vụ khách hàng trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng ưu việt trở nên quan trọng hơn. Khi các doanh nghiệp có thể thực hiện tốt các công việc của họ thì kết quả là thời gian chờ sẽ ít hơn. Theo đó, khách hàng có thể vui vẻ hơn và doanh nghiệp hứa hẹn cũng làm việc hiệu quả hơn. Với các giải pháp U-Assist In-Call của Uniphore, doanh nghiệp có các công cụ để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn, không bị gián đoạn.

Các lợi ích và tính năng hàng đầu từ các giải pháp U-Assist In-Call của Uniphore bao gồm: U-Assist In-Call Bolt (Hướng dẫn theo thời gian thực; Công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot (RPA); Thời gian đánh giá nhanh; Được hỗ trợ trên toàn cầu) và U-Assist In-Call Max (Hướng dẫn trong thời gian thực; Tăng mức độ tương tác của doanh nghiệp với khách hàng; Giảm thời gian tìm hiểu cho doanh nghiệp; Cá nhân hóa khả năng cung cấp hướng).

vfo.vn đã rút gọn nội dung TCBC nói chung, thông tin U-Assist In-Call Bolt và U-Assist In-Call Max nói riêng. Nếu cần thông tin chi tiết, độc giả vui lòng truy cập trang web: uniphore.com/u-assist​

Thông tin được cung cấp bởi Uniphore

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    tự động hóa & ai đàm thoại uniphore
  • Top