(VFO.VN) Ngày 30/08/2018 vừa qua, UNIQLO - nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam khi có kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TP. HCM vào cuối năm 2019.
Ảnh minh họa (Hình: Nikkei)
Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu UNIQLO, đồng thời chuẩn bị tìm kiếm nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng và thú vị nhất khu vực.
ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO cho biết:
LifeWear chính là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người. Đi cùng với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.
Cửa hàng UNIQLO đầu tiên sẽ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới. Hoạt động này nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của Công ty tại Việt Nam.
Ảnh minh họa (Hình: Nikkei)
Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu UNIQLO, đồng thời chuẩn bị tìm kiếm nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng và thú vị nhất khu vực.
ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO cho biết:
"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”
“Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng Việt Nam thương hiệu UNIQLO với những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.”
LifeWear chính là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người. Đi cùng với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.
Cửa hàng UNIQLO đầu tiên sẽ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới. Hoạt động này nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của Công ty tại Việt Nam.
Nguồn: TCBC