(vfo.vn) Ngày 06/07/2023, Unity LevelPlay - nền tảng trung gian cho các nhà phát triển ứng dụng - đã thông báo việc hỗ trợ Unity Ads Network và Google demand cho hoạt động đấu giá trong ứng dụng (in-app bidding) trên LevelPlay.
Với công nghệ giao dịch lập trình, đấu giá theo thời gian thực mang đến cơ hội đấu giá công khai và công bằng cho nhà quảng cáo với độ trễ hiển thị thấp hơn, đồng thời hỗ trợ đảm bảo nhà phát triển nhận được giá cạnh tranh nhất cho mỗi quảng cáo nhằm tối đa hóa doanh thu. Các nhà phát hành đã thấy kết quả doanh thu trung bình trên mỗi người dùng hoạt động hàng ngày (ARPDAU - average revenue per daily active user) tăng tới 9% nhờ tiếp cận Unity Ads Network qua hoạt động đấu giá trong ứng dụng trên Unity LevelPlay.
Unity là công cụ tạo dựng game. Unity cho biết hãng có quan hệ đối tác dài hạn với nhiều nhà phát triển di động cũng như các studio, từ đó mang đến cho các nhà phát triển cơ hội tiếp cận nhu cầu quảng cáo chất lượng cao. Hiện nay, Unity Ads network, trên các nền tảng trung gian khác, chỉ khả dụng với kiểu tiếp cận trên mô hình thác nước truyền thống.
Về cơ bản, tích hợp với hoạt động đấu thầu trong ứng dụng trên LevelPlay sẽ giải quyết vấn đề của các nhà phát triển khi phải quản lý thủ công nhiều mạng SDK và định giá theo mục tiêu - một việc tiêu tốn nhiều thời gian và tài nguyên. Việc tích hợp này cũng giúp giảm gánh nặng vận hành và có khả năng cải thiện hiệu suất quảng cáo.
Unity còn cho biết mối quan hệ hợp tác giữa Unity LevelPlay và Google Demand còn tăng tính cạnh tranh trong hoạt động đấu giá LevelPlay và tăng khả năng tiếp cận của các nội dung quảng cáo chất lượng cao cho những nhà phát hành.