Trung tâm Phân phối Viettel - Chi nhánh Công ty TNHH NN MTV TM&XNK Viettel - chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel (Viettel Services Center) tại số 162 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành ra đời với mục đích giúp Trung tâm Phân phối Viettel hoàn thành quy trình khép kín từ cung cấp sản phẩm điện thoại, công nghệ thông tin tới các dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, tạo sự chủ động trong chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng.
Đây là Trung tâm đầu tiên trong chuỗi 05 Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ Bảo hành đặt tại 03 thành phố lớn trên toàn quốc là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Sau Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ Bảo hành phía Nam đặt tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến sẽ khai trương vào giữa tháng 12/2016.
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel cung cấp các dịch vụ đa dạng từ bảo hành ủy quyền, bảo hành mở rộng, bảo trì, sửa chữa dịch vụ, giải pháp cho đến cung cấp linh kiện các sản phẩm điện thoại và công nghệ thông tin như: thiết bị điện thoại, máy tính, laptop, máy chủ, UPS, thiết bị mạng, phòng Lab… cho tất cả các khách hàng từ khách hàng cá nhân tới khách hàng doanh nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Kông Trường – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel khẳng định: “Là một nhà phân phối uy tín tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn gia tăng giá trị cho khách hàng, phục vụ khách hàng tốt nhất. Với các dịch vụ mà Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel cung cấp, chúng tôi sẽ có sự chủ động trong chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở khâu mà khách hàng thường “đau đầu” nhất”. Ông Trường cũng cho biết, thời gian tới, Trung tâm sẽ mở thêm Trung tâm Dịch vụ Bảo hành tại các Tỉnh/Thành phố lớn khác như Cần Thơ, Hải Phòng...
Toạ lạc tại khu đô thị mới, hiện đại hàng đầu của Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel được thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm 3 tầng với khu vực tiếp nhận bảo hành/ sửa chữa với quầy phục vụ, khu vực trải nghiệm (các sản phẩm điện thoại và công nghệ thông tin), các phòng kỹ thuật sửa chữa điện thoại/máy tính/bảo trì, kho thiết bị/linh kiện và khối văn phòng làm việc. Trung tâm đã xây dựng phần mềm quản lý bảo hành hiện đại, phát triển quy trình làm việc và hệ thống chuyên nghiệp. Trung tâm cũng đang sở hữu một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao về Điện tử - Viễn thông – Công nghệ thông tin, tận tuỵ, sáng tạo, am hiểu nghiệp vụ khách hàng. Đây là những nền tảng vững chắc để Trung tâm để có thể phát triển bền vững lâu dài trong tương lai.
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel đặt mục tiêu phát triển đến năm 2020 sẽ trở thành một hệ thống toàn quốc, chuyên nghiệp về Dịch vụ Bảo hành, Sửa chữa, Bảo trì trong lĩnh vực ĐTVT – CNTT tại Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của các Hãng, các công ty và khách hàng cá nhân về bảo hành, sửa chữa thiết bị công nghệ tại Việt Nam.
Nhân dịp khai trương, Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel (Hà Nội) triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đến hết 31/12/2016. Khách hàng sẽ được miễn phí về: tư vấn sản phẩm, miếng dán bảo vệ màn hình, vệ sinh máy. Cài đặt lại miễn phí phần mềm khi sửa chữa điện thoại, laptop; tặng thêm phần mềm diệt Virus khi sửa chữa laptop. Đặc biệt, Trung tâm còn nhiều chương trình hấp dẫn khác như giảm giá 50% công sửa chữa dịch vụ, bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị, tặng gói vệ sinh máy và cài đặt lại phần mềm 1 năm cho các điện thoại OPPO, Huawei, X-phone được bán ra tại Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel.
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành ra đời với mục đích giúp Trung tâm Phân phối Viettel hoàn thành quy trình khép kín từ cung cấp sản phẩm điện thoại, công nghệ thông tin tới các dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, tạo sự chủ động trong chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng.
Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel cung cấp các dịch vụ đa dạng từ bảo hành ủy quyền, bảo hành mở rộng, bảo trì, sửa chữa dịch vụ, giải pháp cho đến cung cấp linh kiện các sản phẩm điện thoại và công nghệ thông tin như: thiết bị điện thoại, máy tính, laptop, máy chủ, UPS, thiết bị mạng, phòng Lab… cho tất cả các khách hàng từ khách hàng cá nhân tới khách hàng doanh nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Kông Trường – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel khẳng định: “Là một nhà phân phối uy tín tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn gia tăng giá trị cho khách hàng, phục vụ khách hàng tốt nhất. Với các dịch vụ mà Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Viettel cung cấp, chúng tôi sẽ có sự chủ động trong chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở khâu mà khách hàng thường “đau đầu” nhất”. Ông Trường cũng cho biết, thời gian tới, Trung tâm sẽ mở thêm Trung tâm Dịch vụ Bảo hành tại các Tỉnh/Thành phố lớn khác như Cần Thơ, Hải Phòng...