vivo tổ chức giải đấu Turbo Cup Challenge

(vfo.vn) Trong sự kiện ra mắt vivo T1 series, hãng cũng công bố Turbo Cup Challenge - một giải đấu Esport dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

vivo-T1-series.jpg

Theo đó, vivo Việt Nam sẽ tổ chức giải đấu game bán chuyên ở quy mô khu vực dành cho cộng đồng sinh viên toàn quốc mang tên Turbo Cup Challenge. Trong mùa giải đầu tiên này, các thí sinh sẽ cùng thi đấu trên tựa game PUBG Mobile. Giải đấu cổ vũ tinh thần Esport cũng như khẳng định vị thế của nền thể thao điện tử ở Việt Nam so với các nước trong khu vực. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ có cơ hội giao lưu, trải nghiệm dòng điện thoại vivo T1 series.

Từ ngày 21/05/2022, Turbo Cup Challenge sẽ chọn ra 64 đội tuyển đến từ các trường đại học trên toàn Việt Nam. Mỗi đội bao gồm 4 thành viên. Trải qua các vòng đấu loại quốc gia, top 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở quy mô khu vực với các nước Thái Lan, Malaysia và Philippines. Giải thưởng dành cho đội thắng cuộc giá trị lên đến 25.000 USD và những chiếc điện thoại vivo T1 series.

Để hâm nóng cho giải đấu Turbo Cup Challenge, vivo Việt Nam tổ chức 1 buổi offline event diễn ra cả ngày 21/05/2022 tại Nhà văn hóa Sinh viên thuộc Khu làng Đại học Quốc gia TP.HCM. Đây sẽ là nơi dành cho các bạn sinh viên tham gia những hoạt động trải nghiệm trực tiếp sức mạnh của dòng vivo T1 series, tham gia các trận game PUBG Mobile cùng bạn bè để nhận được những phần quà cũng như được ưu tiên vào thẳng danh sách 64 đội thi đấu. Sự kiện còn có sự tham gia của đội tuyển PUBG Mobile chuyên nghiệp - BOX GAMING.​

Thông tin được cung cấp bởi vivo

 
  • Chủ đề
    t1 series turbo cup challenge vivo
  • Top