Wacom công bố bảng vẽ màn hình Cintiq Pro 16 mới tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 29/11/2021, Wacom công bố bảng vẽ màn hình Cintiq Pro 16 mới được cải tiến dành cho những nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số.

Wacom-ra-mat-bang-v-man-hinh-Cintiq-Pro-16-mi-tai-Viet-Nam.jpg

Ông Faik Karaoglu, Phó Giám đốc Điều hành Tiếp thị - Nhóm Sản phẩm Kinh doanh Sáng tạo của Wacom cho biết: "Sự ra mắt của Cintiq Pro 16 đã đưa dòng bảng vẽ sáng tạo chủ lực của chúng tôi trở thành thiết bị xách tay có khả năng tương thích cao nhất từ trước đến nay - mang lại cho các nghệ sĩ không chỉ độ chính xác tốt hơn mà còn linh hoạt, phù hợp với mọi địa điểm, môi trường hay cách thức làm việc".

Cintiq Pro 16 có thiết kế gọn gàng, hướng đến những người sáng tạo nội dung kỹ thuật số thường xuyên di chuyển, giúp dễ dàng bỏ vào túi hoặc ba lô máy tính xách tay.

Cintiq Pro 16 được trang bị phím tắt vật lý ở cạnh trên của viền màn hình để bật hoặc tắt chức năng cảm ứng đa điểm, cho phép người dùng tùy chỉnh tính năng cảm ứng trong khi làm việc. Để tích hợp và tùy chỉnh các phím tắt trong quá trình sử dụng, tám nút ExpressKeys được sắp xếp thông minh ở các cạnh phía sau (bốn nút mỗi cạnh) của màn hình nhằm giúp tăng cường hiệu suất làm việc và bổ sung tính năng mở nhiều màn hình khi vẽ.

Cintiq Pro 16 tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng mới mang lại hiệu suất vượt trội hơn so với các thế hệ trước. Tính năng tùy chọn sử dụng bút và cảm ứng đa điểm vẫn được giữ nguyên giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngón tay để điều hướng. Ngoài ra, khả năng trượt, thu phóng và xoay hình minh họa, ảnh hoặc mô hình còn được phần mềm sáng tạo 2-D/3-D hỗ trợ.

Pro Pen 2 của Wacom hỗ trợ thao tác bút sáng tạo có độ chính xác cao dành cho những người dùng theo đuổi nghệ thuật kỹ thuật số. Wacom cho biết Pro Pen 2 có độ chính xác và mức lực nhấn cao hơn gấp bốn lần so với phiên bản Pro Pen trước đây. Theo đó, Pro Pen 2 đã được cải tiến để mang lại trải nghiệm mượt mà hơn khi tương tác trên màn hình kính chống lóa. Ngoài ra, liên kết quang học trên bút Pro Pen 2 giúp tăng hiệu suất làm việc, đồng thời giảm độ sai lệch do quan sát bằng mắt thường của người sử dụng khi trau chuốt các đường nét hoặc chi tiết rất nhỏ.​
Wacom-cong-b-bang-v-man-hinh-Cintiq-Pro-16-mi-tai-Viet-Nam.jpg

Chân đế Wacom có thể điều chỉnh mang lại sự thuận tiẹn cho người dùng. Chân đế giữ Cintiq Pro 16 ở ba góc độ làm việc khác nhau, cũng có thể được gắn vào giá đỡ VESA, giúp người dùng tìm được góc độ làm việc thoải mái nhất.​
Wacom-gii-thieu-bang-v-man-hinh-Cintiq-Pro-16-mi-tai-Viet-Nam.jpg

Đối với những nghệ sĩ ưa thích thử nghiệm nhiều loại bút khác nhau, bút Pro Pen Slim với thiết kế thon gọn và Pro Pen 3D với ba nút tùy chỉnh sẽ mang đến những trải nghiệm mới để sáng tạo.

Hãng đã tạo ra Wacom Color Manager với phần cứng Wacom Calibrator và phần mềm Wacom Profiler để có thể đảm bảo độ đồng nhất về màu sắc cho tác phẩm từ khâu thiết kế trên màn hình đến thành phẩm. Bộ phím tắt không dây ExpressKey Remote có 17 nút tùy chỉnh và vòng Touch Ring đã tạo ra các phím tắt chức năng tiện dụng giúp tăng hiệu suất làm việc.

Cintiq Pro 16 tương thích với Mac và máy tính cá nhân với độ phân giải Ultra HD 4K (3.840 x 2.160) thông qua kết nối USB-C hoặc HDMI.

Từ tháng 12/2021, Cintiq Pro 16 được chính thức giới thiệu thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc của 2 nhà phân phối Lê Bảo Minh và Đồ Họa Việt, bên cạnh các nền tảng trực tuyến gồm Wacom eStore, Wacom Flagship Store của Lazada, Wacom Official Store ở Shopee, cùng hệ thống cửa hàng Wacom Store tại Việt Nam.

Đối với thị trường Việt Nam, Wacom Cintiq Pro 16 có giá bán 37.000.000 đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi Wacom

 
  • Chủ đề
    bảng vẽ màn hình cintiq pro 16 wacom
  • Top