Xiaomi chính thức công bố “camera phone” Mi Note 10|Note 10 Pro tại Việt Nam

(VFO.VN) Ngày 09/12/2019, Xiaomi chính thức ra mắt "camera phone" Mi Note 10|Note 10 Pro tại Việt Nam với giá bán lần lượt 12.990.000 đồng và 14.990.000 đồng, mang đến trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng.

k1bDcDw.jpg

Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, ông Li Kai chia sẻ: “Chúng tôi tự hào công bố sự trở lại của dòng Mi Note. Thiết bị là minh chứng hoàn hảo nhất cho việc Xiaomi không ngừng mang những cải tiến đến với đại chúng và với mẫu smartphone mới này, chúng tôi tiếp tục nâng trải nghiệm nhiếp ảnh di động lên một đẳng cấp khác. Chúng tôi tin rằng Mi Note 10 sẽ giúp người dùng và MiFan tận hưởng trải nghiệm nhiếp ảnh di động với chất lượng chụp ảnh và chất lượng tuyệt đỉnh.

Mi Note 10 trang bị cụm 5 camera sau, trong đó ống kính chính sử dụng cảm biến 108MP đầu tiên trên thế giới, ống tele 5MP và 12 MP, ống góc siêu rộng 20MP, ống chụp macro. Theo đó, các cụm camera này giúp người dùng chụp ảnh thu phóng liền mạch từ 0.6x đến 50x.

KE3fUzz.jpg

Với cảm biến Samsung ISOCELL Bright HMX 108MP, Mi Note 10 cho ra bức ảnh chụp với độ phân giải cao 12.032 x 9.024 pixel, khả năng cao nhất so với các mẫu smartphone thương mại khác hiện nay. Thiết bị tích hợp cảm biến hình ảnh với kích thước lớn 1/1.33”, hỗ trợ công nghệ gộp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh lớn để thu được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng, trong khi chống rung OIS 4 trục giữ cho hình ảnh rõ nét hơn.

phgpyEQ.jpg

Ống kính tele 12MP cho khả năng zoom quang 2x với tiêu cự 50mm phổ biến trong nhiếp ảnh chân dung. Ống kính tele 5MP cho khả năng zoom quang 5x, hỗ trợ zoom hybrid 10x và zoom kỹ thuật số 50x mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Ống kính này còn có chống rung quang học OIS và khẩu f/2.0 để mang đến những bức ảnh tốt hơn trong những điều kiện môi trường ánh sáng phức tạp.

Camera góc siêu rộng 20MP với góc chụp lên đến 117 độ giúp lưu lại sự hùng vĩ của phong cảnh hay chụp những tấm ảnh nhóm lớn với đầy đủ các thành viên. Trong khi đó, ống kính macro phù hợp các bối cảnh chụp cận cảnh, chẳng hạn loài hoa nhỏ va côn trùng.

Mi Note 10 còn hỗ trợ Night Mode 2.0 (Chế độ Chụp đêm) giúp bắt sáng tốt hơn và gộp nhiều ảnh cùng một khung cảnh giúp tăng tính tinh hoạt cùng việc hỗ trợ chụp ảnh ở định dạng RAW. Máy cũng tích hơp công nghệ quay video chống rung ShootSteady, hỗ trợ quay video macro slow-motion 960 khung hình/giây và video độ phân giải 4K với góc siêu rộng. Mi Note 10 cũng hõ trợ chế độ Vlog để tạo ra những đoạn video nổi bật với 7 hiệu ứng điện ảnh khác nhau.

46hNwzD.jpg

Mi Note 10 trang bị camera selfie 32MP, hỗ trợ Làm đẹp bằng AI, Selfie chân dung AI, Tự nhân diện khung cảnh bằng AI cùng các tính năng khác. Đáng chú ý, Xiaomi cũng tung ra mẫu Mi Note 10 Pro với 8 thấu kính trên camera chính mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn, bên cạnh RAM 8GB cùng bộ nhớ lưu trữ 256GB.

F81xq3Z.jpg

Mi Note 10 sở hữu màn hình AMOLED, kích thước 6.47 inch cong 3D tràn cạnh với các dải viền bezel rất mỏng, độ tương phản 400.000:1 giúp màu đen sâu hơn và độ trung thực màu cao hơn. Xiaomi cho biết Mi Note 10 trang bị cảm biến vân tay quang học bên trong màn hình mỏng hơn 88% so với dòng tiền nhiệm cùng khu vực nhận diện vân tay lớn hơn 10%, phản hồi nhanh trong điều kiện ánh sáng mạnh, thời tiết lạnh hoặc ngón tay khô.

5VPym5f.jpg

Ở mặt sau, Mi Note 10 được phủ kính 3D uốn cong mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Cả mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5, tăng cường khả năng chống trầy xước cho thiết bị. Mi Note 10 gồm có 3 màu sắc: Đen dạ, Xanh cực quang và Trắng băng.

nUBnjJm.jpg

Mi Note 10 có viên pin dung lượng lớn 5.260mAh, hỗ trợ sạc công nghệ nhanh 30W với cục sạc được hãng tặng kèm bên trong hộp sản phẩm. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 730G sản xuất dựa trên tiến trình 8nm.

2mrdx6Y.jpg

Mi Note 10 được cài sẵn MIUI 11 với thiết kế mới cùng nhiều tính năng được nâng cấp để cải thiện hiệu năng. Tận dụng khả năng của màn hình AMOLED, MIUI 11 hỗ trợ tùy biến tính năng Always-on Display (hiển thị thông tin khi tắt màn hình) theo ý thích của người dùng. MIUI 11 cũng giới thiệu những hiệu ứng âm thanh sống động tương tự âm thanh trong thiên nhiên. Hiệu ứng âm thanh cho hệ thống đã giúp Xiaomi giành được giải thưởng thiết kế của Red Dot, qua đó trở thành hãng đầu tiên nhận giải thưởng này ở hạng mục phần mềm smartphone.

Đối với thị tường Việt Nam, Mi Note 10 phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá 12.990.000 đồng. Mi Note 10 Pro có 8 thấu kính, RAM 8GB + ROM 256GB sẽ có giá 14.990.000 đồng.

jU7Fy3e.jpg


awOgOla.jpg


jHYQRAN.jpg


oCnGPQI.jpg

Tuấn Hà - VFO.VN
 
  • Chủ đề
    camera phone công bố mi note 10 note 10 pro ra mat thi truong viet nam xiaomi
  • Đam mê chụp ảnh bằng điện thoại thì đây cũng là một trong các sự lựa chọn đáng cân nhắc đó.
     
    Nhìn cụm camera này thì cuối năm nay Mate 30 Pro và Mi Note 10 Pro này là đỉnh cao nhất trong làng nhiếp ảnh di động, tiếc là tiền không dễ kiếm để có thể tự tin rước ngay em nó về nhà.
     
    sao thấy 2 camera thì đẹp mà nhiều nó cứ bị sao sao ấy nhỉ, về thẩm mỹ chẳng đẹp tí nào
     
    Với giá bán đó thì đầu tư mạnh cho camera thì chấp nhận con chip ở mức khá mà thôi.
     
    Với mức giá bán như thế này thì lương nhân viên thông thường phải gộp thêm cả tiền thưởng Tết sắp tới thì may ra mới mua nổi :what:
     
    Nếu có điều kiện thì lên hẳn luôn Xiaomi Mi Note 10 Pro để chụp ảnh đã hơn và bộ nhớ cũng lớn hơn.
     
    Top