Xiaomi chính thức giới thiệu máy tính bảng Pad 5, tai nghe FlipBuds Pro và bộ kích sóng WiFi Mi WiFi Range Extender AC1200 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 07/10/2021, Xiaomi chính thức giới thiệu máy tính bảng Pad 5, tai nghe FlipBuds Pro và bộ kích sóng WiFi Mi WiFi Range Extender AC1200 đến thị trường Việt Nam.



Xiaomi Pad 5

Thời gian gần đây, Xiaomi từng ra mắt máy tính bảng Pad 5 ở thị trường quốc tế và hiện chính thức có mặt tại Việt Nam. Xiaomi Pad 5 có màn hình kích thước 11 inch, độ phân giải WQHD+ và tần số quét lên đến 120Hz, hiển thị nội dung rõ nét cùng thao tác vuốt chạm một cách mượt mà.

Màn hình máy còn hỗ trợ công nghệ HDR và Dolby Vision, mang lại độ tương phản cao hơn, hiển thị nội dung sống động và chân thực hơn. Xiaomi Pad 5 còn có khả năng lọc bớt ánh sáng xanh có hại cho mắt với chế độ Low Blue Light, hữu ích khi người dùng thường xuyên nhìn màn hình trong thời gian dài.​
Xiaomi-Pad-5.jpg
Xiaomi Pad 5 có viên pin dung lượng lớn 8.720mAh giúp thời lượng pin dài hơn. Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W và Power Delivery 3.0. Xiaomi Pad 5 trang bị vi xử lý Snapdragon 860, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Máy có camera selfie 8MP hỗ trợ video 1080p, cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi khi học hoặc làm việc online. Xiaomi Pad 5 còn được hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Về thiết kế, Xiaomi Pad 5 có mặt lưng cứng cáp, độ hoàn thiện tốt, thanh lịch theo xu hướng thời đại. Nhờ các dải viền bezel mỏng, máy có màn hình 11 inch nhưng kiểu dáng bên ngoài thon gọn hơn. Xiaomi Pad 5 có hai phiên bản màu sắc tùy chọn, bao gồm: Xám tinh vân và Trắng ngọc trai.

Xiaomi FlipBuds Pro

FlipBuds Pro là thiết bị tai nghe cao cấp được hỗ trợ bởi SoC âm thanh Bluetooth Qualcomm QCC5151 và công nghệ Qualcomm aptX Adaptive.Theo đó, FlipBuds Pro mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh rất tốt, sống động cho cả nhu cầu thưởng thức âm nhạc và khi thực hiện một cuộc gọi.​
Xiaomi-FlipBuds-Pro.jpg
FlipBuds Pro trang bị loa có kích thước lớn 11mm cho âm thanh mạnh mẽ hơn cùng ba microphone tích hợp loại bỏ tới 40dB tiếng ồn xung quanh. Tai nghe cũng bao gồm chế độ Dual Transparency Mode, hỗ trợ sử dụng trong các tình huống khác nhau, giúp người dùng lắng nghe tiếng từ môi trường xung quanh vẫn không cần phải tháo tai nghe.

Xiaomi cho biết FlipBuds Pro hỗ trợ phát nhạc liên tục lên đến 7 giờ cũng như thời lượng pin lên đến 28 giờ với hộp đựng tai nghe được sạc đầy (khi chế độ ANC được tắt). FlipBuds Pro cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây, khả năng sạc nhanh 5 phút cho thời gian sử dụng lên đến 2 giờ [Dữ liệu được thu thập từ phòng thí nghiệm của Xiaomi. Thời lượng pin thực tế có thể thay đổi tùy theo các trường hợp sử dụng khác nhau].

Xiaomi Mi WiFi Range Extender AC1200

Bộ kích sóng wifi là thiết bị lấy tín hiệu hiện có từ bộ định tuyến (router) không dây và phát lại tín hiệu đó để tạo mạng thứ hai. Thiết bị sẽ kết nối với bộ định tuyến của người dùng nhằm tăng cường tín hiệu Internet đến tất cả ngóc ngách trong nhà, loại bỏ các “góc chết” khó tiếp cận hoặc bị chắn do tường, đồ nội thất hoặc không gian trong nhà.

Mi WiFi Range Extender AC1200 là thiết bị kích sóng WiFi băng tần kép hoạt động trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz với tốc độ kết hợp lên đến 1.200Mbps. Cổng ethernet nhanh cho phép kết nối các thiết bị có dây như TV, bảng điều khiển trò chơi hoặc trình phát trực tuyến vào mạng để kết nối ổn định hơn. Việc chỉ cần kết nối bộ kích sóng với bộ định tuyến thông qua cáp ethernet và tạo đường truyền giúp người dùng dễ dàng chọn nơi phù hợp để lắp thiết bị.​
Xiaomi-Mi-WiFi-Range-Extender.jpg
Bộ kích sóng Mi WiFi Range Extender AC1200 có thể hoạt động với mọi bộ định tuyến WiFi và người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng Mi Home để quản lý hoặc thiết lập bộ mở rộng phạm vi WiFi. Người dùng có thể dự phòng một đường truyền cố định với bộ định tuyến để cải thiện độ ổn định của mạng. Khi kết nối ban đầu (2.4 GHz hoặc 5GHz) giữa bộ kích sóng và bộ định tuyến không thành công, bộ kích sóng sẽ tự động tạo kết nối qua băng tần khác.

Giá thành sản phẩm và thông tin mở bán tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Pad 5 được giới thiệu với 2 phiên bản màu bao gồm Xám tinh vân và Trắng ngọc trai với hai phiên bản: RAM 6GB + ROM 128GB và RAM 6GB + ROM 256GB với giá bán lần lượt 8.990.000 đồng và 10.490.000 đồng. Chương trình flash sale độc quyền có số lượng giới hạn trên Lazada với giá bán 6.990.000 đồng cho phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB duy nhất ngày 08/10/2021.

Tai nghe Xiaomi FlipBuds Pro sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán 5.990.000 đồng. Mi WiFi Range Extender AC1200 có giá bán 490.000 đồng.​

Thông tin bài viết được cung cấp bởi Xiaomi

 
  • Chủ đề
    flipbuds pro mi wifi range extender ac1200 pad 5 xiaomi
  • Top