Xiaomi sắp ra mắt Redmi Pad 5G: màn hình 90Hz, sạc nhanh 30W, camera sau 48MP

(Vforum) Dự kiến vào ngày 27/04/2020, Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Pad 5G – mẫu máy tính bảng tầm trung sở hữu cấu hình nổi bật, chẳng hạn màn hình 90Hz, sạc nhanh 30W, camera sau 48MP, hỗ trợ kết nối mạng di động 5G với giá bán khoảng 6.7 triệu đồng.

redmi-pad-5g.jpg

Nhờ trang bị chipset Snapdragon 765G, Redmi Pad 5G sẽ trở thành một trong những mẫu máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới. Đáng chú ý, máy sở hữu màn hình có tốc độ làm tươi 90Hz hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game và xem bom tấn rất tốt khi đánh giá theo tiêu chí giá bán.

Redmi Pad 5G còn được đồn đoán sẽ trang bị camera sau 48MP với cảm biến Sony - độ phân giải có thể xem như cao nhất trên máy tính bảng hiện nay. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh 30W, bố trí hệ thống bốn loa ngoài, khả năng được Xiaomi ra mắt cùng với chiếc smartphone Mi 10 Youth

Xin lưu ý, bài viết cũng chỉ là tin rò rỉ, độ chính xác ở mức tương đối. Chính vì vậy, Redmi Pad 5G vẫn có thể giữ nguyên cấu hình đúng như trong bài viết hoặc thay đổi chút ít về phần cứng khi được Xiaomi dự kiến ra mắt ngày 27/04/2020 sắp tới.

Tham khảo: GSMArena
 
  • Chủ đề
    camera sau 48mp màn hình 90hz redmi pad 5g sạc nhanh 30w xiaomi
  • Quan trọng là có giới thiệu và bán chính hãng ở thị trường Việt Nam không nữa. Nếu giá rẻ thì mới có cửa so với Apple về phân khúc tầm trung.
     
    Cứ chờ đợi thì biết đâu sẽ được hãng rae mắt ở Việt Nam.
     
    Top