Xiaomi và National Geographic Creative Works cùng khám phá văn hóa và cuộc sống của người dân Đông Nam Á

(vfo.vn) Ngày 25/04/2022, Trong chiến dịch “Proactive Action” do National Geographic Creative Works sản xuất dành riêng cho Xiaomi, Xiaomi đã mời bốn nhà quay phim - những người kể chuyện bằng hình ảnh trên khắp Đông Nam Á tham dự nhằm chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ với dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng - Xiaomi 12 series.



National Geographic Creative Works cung cấp nhiều tài liệu cho Xiaomi nhằm tạo ra sự kết nối với những khách mời, đồng thời duy trì sự cam kết của họ với chương trình, cũng như bảo vệ quyền lợi của những người tham gia. Bốn nhà quay phim – những người kể chuyện bằng hình ảnh, hay còn được biết đến như National Geographic Explorers, bao gồm: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn từ Malaysia, Sirachai "Shin" Arunrugstichai từ Thái Lan và Linh Phạm từ Việt Nam.

Trong chiến dịch Proactive Action, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được lựa chọn bởi mỗi khách mời để làm nổi bật các chủ đề khác nhau. Chiến dịch bao gồm chủ đề xã hội, văn hóa và môi trường - là những chủ đề vốn thân thuộc với các nhiếp ảnh gia. Xiaomi 12 Pro là mẫu smartphone cao cấp có camera chính 50MP cùng các tính năng mới như ProFocus và Ultra Night Video. Theo đó, Xiaomi 12 Pro được sử dụng trong chiến dịch này.

Theo nguồn tin Xiaomi, nhiếp ảnh gia Linh Phạm – cá nhân anh chọn cách khám phá những địa điểm ẩn mình và các đặc thù văn hóa địa phương của thành phố Hồ Chí Minh thông qua hành trình khám phá các con hẻm và con phố nhỏ, những địa điểm như cửa hàng cà phê cũ, những quán rượu retro “bí mật”, đôi khi cũng là những bất ngờ thú vị ngay cả đối với người dân địa phương. Với sự dẫn dắt của Linh, anh sẽ mang đến cho người xem một thế giới văn hoá bản địa đầy màu sắc ở các tòa nhà thuộc địa cũ, những con hẻm được phủ đầy graffiti, hay trên bức tường ở các khu phố.. làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn và những nét tinh hoa văn hoá đặc thù, đa dạng trong nước.​
nh-chp-tu-Xiaomi-12-series.jpg

Trong buổi Photography Academy mới diễn ra, Linh Phạm đã chia sẻ tới giới mộ điệu, Xiaomi Fans và các khách mời bộ ảnh anh thực hiện, cũng như những câu chuyện ẩn mình sau những tấm hình về “thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị phát triển nhanh chóng, một dòng chảy văn hóa hỗn hợp, tinh thần của thành phố ẩn giấu ở những góc khuất không có trong sách hướng dẫn du lịch. Lựa chọn con đường ít người đặt chân đến, tôi không chỉ tìm thấy vẻ đẹp ở những nơi bất ngờ, mà tôi còn hiểu thêm về chính mình” là những điều anh đã gửi tới người xem thông qua bộ ảnh thực hiện bởi Xiaomi 12 series.​
Hinh-chp-tu-Xiaomi-12-series.jpg

National Geographic là đơn vị luôn có những câu chuyện thú vị về con người, cuộc sống, các nền văn hóa, môi trường, và luôn thay đổi để hỗ trợ đa dạng nhóm cộng đồng quốc tế. National Geographic Explorers là những người sử dụng sức mạnh của khoa học, khám phá, giáo dục và kể chuyện để tỏ rõ hành trình tìm hiểu và bảo vệ sự kỳ diệu của thế giới chúng ta. Đây là lần đầu tiên Xiaomi làm việc cùng với National Geographic Creative Works ở Đông Nam Á để tạo ra tác phẩm nghệ thuật thông qua ống kính của Xiaomi 12 Pro.​

Thông tin được cung cấp bởi Xiaomi

Thông tin về Xiaomi 12 series, quý độc giả có thể tham khảo các bài viết đã đăng tải tại vfo.vn, chẳng hạn
 
  • Chủ đề
    national geographic creative works photography academy xiaomi xiaomi 12 series
  • Top