đơn hàng

  1. NTTH

    Lazada Việt Nam: đơn hàng & nhà bán hàng tăng gấp đôi trong lễ hội mua sắm trước thềm Tết Nguyên Đán

    (VFO) Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán, xu hướng tiêu dùng trên thương mại điện tử đang tăng mạnh. Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” được diễn ra trong 10 ngày từ 19 - 28/01/2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm...
  2. TCBC

    OPPO Reno5 thu hút số lượng đơn cọc lớn sau vài ngày ra mắt

    (VFO) Chỉ sau 4 ngày ra mắt, số lượng đặt cọc mua Reno5 được ghi nhận tại các cửa hàng bán lẻ đã chạm đến mốc 21,000 đơn. Riêng đến hết ngày 05/01/2021, chuỗi Thế Giới Di Động nhận hơn khoảng 13,600 khách đặt hàng, trong đó gần 12,000 đơn hàng có cọc. Với tốc độ đặt cọc hiện tại, Reno5 có thể...
Top