lazada việt nam

  1. NTTH

    Lazada Việt Nam: đơn hàng & nhà bán hàng tăng gấp đôi trong lễ hội mua sắm trước thềm Tết Nguyên Đán

    (VFO) Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán, xu hướng tiêu dùng trên thương mại điện tử đang tăng mạnh. Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” được diễn ra trong 10 ngày từ 19 - 28/01/2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm...
  2. NTTH

    Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

    (VFO) Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19. Xin gửi đến quý độc giả nội dung do Lazada cung cấp sau đây: Trong 2020, Lazada cũng tập trung...
Top