lazada

  1. NTTH

    Tổng kết Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale chính hãng trên lazada

    (vfo.vn) Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” trên Lazada đã diễn ra thành công trong 3 ngày (từ 09/09 – 11/09/2022). Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cho...
  2. NTTH

    Cập nhật các số liệu trong 2 giờ đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada

    (vfo.vn) Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng” của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 9/9 – 11/9 trên khắp 6 nước khu vực Đông Nam Á. Chỉ trong 1 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9, trên toàn khu vực Đông Nam Á, Lazada đã ghi nhận doanh số toàn sàn tăng trưởng gấp 50 lần và doanh số...
  3. NTTH

    Lazada: Hơn 50% người tiêu dùng Đông Nam Á tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các sàn Thương mại điện tử

    (vfo.vn) Ngày 01/09/2022, Lazada công bố báo cáo định hướng về Dịch Vụ Tài Trợ Lazada - Lazada Sponsored Solutions (LSS) “Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery | Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng” tại Diễn Đàn Tương Lai...
  4. NTTH

    Bản tin Lazada tháng 08 và 09/2022

    (vfo.vn) Mới đây, Lazada đã chia sẻ thông tin về các hoạt động của hãng tại thị trường Việt Nam được diễn ra trong tháng 08 và 09/2022. Trong tháng 08/2022, Lazada đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Cụ thể, chương trình “8.8 – Sale Gấp Bội” diễn ra vào ngày 08 đến 10/08/2022; chương...
  5. TTKM

    Lazada khởi động Lễ hội mua sắm 9.9

    (vfo.vn) Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng” từ ngày 09/09 đến hết 11/09/2022. Với trọng tâm hướng đến LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, đây là dịp người dùng có thể mua sắm hàng triệu sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín...
  6. TTKM

    Lazada triển khai chương trình khuyến mãi "8.8 - Sale Gấp Bội"

    (vfo.vn) Vào ngày 08/08/2022, Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale Gấp Bội”. Thông tin khuyến mãi (quảng cáo) Theo thông tin Lazada, chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 08/08 đến 10/08/2022, mang đến trải nghiệm tiện nghi và các ưu đãi cho người tiêu...
  7. NTTH

    Bản tin Lazada tháng 06 và 07/2022

    (vfo.vn) Lễ hội mua sắm 6.6 - “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng của người dùng, thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác. Lễ hội diễn ra trong 5 ngày từ 06/06 đến 10/06/2022 và ghi nhận những thành tích: doanh thu tăng hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng 11 lần so...
  8. TCBC

    Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới và chương trình LazLive+

    (vfo.vn) Thời gian vừa qua, Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc”, kết hợp sự ra mắt của chương trình LazLive+. Lazada cho biết “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của hãng vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải...
  9. NTTH

    Lazada: lễ hội mua sắm 6.6 có doanh thu và số lượng đơn hàng tăng 15 lần so với ngày thường

    (vfo.vn) Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra trong 5 ngày (từ 06/06 đến 10/6/2022) ghi nhận kết quả tích cực. Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Lazada mang tới cho người...
  10. NTTH

    Lazada: các số liệu nổi bật trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới"

    (vfo.vn) Vào ngày 06/06 vừa qua, lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada đã chính thức diễn ra. Kéo dài trong 05 ngày liên tiếp từ 06/06 đến 10/06/2022, sự kiện này hỗ trợ giảm giá bán cùng một số ưu đãi khác, kết hợp giải trí trên LazGames và LazLive. Trong ngày đầu tiên của Lễ...
  11. NTTH

    Lazada dự báo xu hướng mua sắm thương mại điện tử trong mùa hè năm 2022

    (vfo.vn) Theo số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm (LHMS) và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 từ sàn TMĐT Lazada Việt Nam, người tiêu dùng (NTD) Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến. Hành vi tìm kiếm và mua sắm của NTD trên sàn cũng...
  12. Đ

    [QC] HUAWEI triển khai chương trình Siêu Sale Thương Hiệu độc quyền Lazada với nhiều ưu đãi

    Trong ngày 31.05.2022, HUAWEI triển khai chương trình Siêu Sale Thương Hiệu trên Lazada với đặc quyền mua sắm các thiết bị điện tử giảm giá đến 50%, quà tặng đến 30 triệu cho đơn có giá trị cao nhất, voucher 500.000 đồng, trả góp 0% và miễn phí vận chuyển. Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng HUAWEI đã...
  13. NTTH

    Samsung khởi động Ngày hội Siêu Thương hiệu LazMall 2022 trên Lazada toàn Đông Nam Á

    (vfo.vn) Vào ngày 24/05/2022, Samsung khởi động Ngày hội Siêu Thương hiệu (Super Brand Day) lần thứ 5 trên Lazada toàn Đông Nam Á. Với thông điệp “Phía sau deal là deal kìa” sự kiện Ngày hội Siêu Thương hiệu LazMall 2022 chính thức trở lại với trải nghiệm mua sắm trực tuyến lớn hơn, kết nối...
  14. NTTH

    Lazada: Bản tin tháng 04 và 05/2022

    (vfo.vn) Ngay sau Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế kỷ, Lazada tiếp tục triển khai chương trình mua sắm “4.4 - Sale Gấp Bội” từ ngày 04/04 đến 08/04/2022 nhằm mang đến thêm nhiều ưu đãi mỗi ngày cho người tiêu dùng. Lazada cho biết đông đảo người dùng đã mua sắm trong 4 khung giờ giảm sâu của chương...
  15. NTTH

    Lazada triển khai chiến dịch LazEarth nhằm giảm thiểu rác thải nhựa trong sản phẩm và bao bì

    (vfo.vn) Ngày 19/04/2022, Lazada chính thức triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, chiến dịch này đã tiếp tục hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn về việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử. Ước...
  16. NTTH

    Lazada phát động chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội"

    (vfo.vn) Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” như lời tri ân gửi đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua. Bên cạnh việc ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ...
  17. NTTH

    (QC) Bản tin Lazada tháng 03 và sự cho tháng 04/2022

    vfo.vn xin chia sẻ nội dung bản tin tức, chương trình khuyến mãi (quảng cáo) được cung cấp bởi Lazada. A. Điểm tin nổi bật trong tháng 03/2022 Sinh nhật thế kỷ lazada Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng người Việt với những bứt phá ấn tượng và tiên phong thúc đẩy sự phát triển tại khu...
  18. NTTH

    Lazada: Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" đạt kết quả ấn tượng

    (vfo.vn) Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra trong 3 ngày từ 27-29/03/2022 với kết quả ấn tượng. Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày...
  19. NTTH

    Lazada cập nhật thông tin ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm "Sinh nhật Thế kỷ"

    (vfo.vn) Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Sinh nhật Thế kỷ”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật. Vào ngày 27/03 vừa qua, Lazada triển khai lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, đánh dấu cột mốc 10 năm đóng góp vào sự phát triển chung...
  20. NTTH

    Lazada công bố kết quả khảo sát hành vi tiêu dùng trực tuyến tại 6 quốc gia Đông Nam Á

    (vfo.vn) Ngày 23/3/2022, Lazada công bố kết quả của một khảo sát về người tiêu dùng tại 6 quốc gia Đông Nam Á được thực hiện với sự hợp tác của đối tác nghiên cứu thị trường Milieu Insight. Khảo sát này cho thấy phần lớn người tiêu dùng Đông Nam Á (73%) đã xem mua sắm trực tuyến là một phần...
Top