Sự kiện Facebook In Real Life ra mắt tại TP.HCM

(vfo.vn) Ngày 10/05/2024, Meta chính thức mở cửa sự kiện miễn phí mang tên Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại Facebook In Real Life.

Facebook-IRL.jpg

Mở màn sự kiện Facebook IRL với phần trình diễn từ các ca sĩ như Orange, Grey D và Vũ Cát Tường. Sự kiện có sự đồng hành của các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo.

Bà Loredana Crisan - Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta - đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.

Bà Loredana Crisan chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm Việt Nam và tôi luôn ấn tượng với sự hiếu khách và tinh thần sáng tạo của người dân nơi đây. Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng người dùng các nền tảng của chúng tôi tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ và đóng góp về các sản phẩm. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng”.

Dự kiến trong 2 ngày tổ chức, Facebook IRL có hơn 2.000 người tham dự sự kiện. Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí. Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tham gia những buổi workshop sáng tạo miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ và đam mê.​
Su-kien-Facebook-IRL.jpg

Tất cả thông tin về thời gian, địa điểm và các nội dung khác của sự kiện Facebook In Real Life được đề cập tại fanpage: facebook.com/MetaVietnam

Thông tin từ Meta

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    facebook in real life
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,780
    Bài viết
    467,626
    Thành viên
    339,863
    Thành viên mới nhất
    dienlanhannam
    Top