Phiên bản mới của Exciter 150 mang màu sơn rằn ri đậm chất nhà binh, có giá bán 45,5 triệu đồng, tương đương phiên bản GP.
Phong cách phối màu mới trên Exciter 150 Camo. Ảnh: Yamaha.Sau khoảng 6 tháng có mặt trên thị trường, mẫu xe côn tay Exciter 150 được bổ sung phiên bản Camo, bên cạnh hai bản RC và GP. Màu sơn mới của Exciter 150 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
Exciter 150 Camo giữ nguyên kiểu dáng nhưng màu sơn được phối lại theo phong cách quân đội, với màu xanh đậm chủ đạo, kết hợp cùng những mảng xám. Màu sơn mới thể hiện sự cá tính và thời trang. Phong cách này phù hợp với những bạn trẻ thích đi phượt. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên màu sơn rằn ri được một hãng xe máy sử dụng tại Việt Nam.
Màu sơn rằn ri lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe máy tại Việt Nam. Ảnh: Yamaha.Những đường nét thiết kế thể thao của Exciter 150 được lấy cảm hứng từ siêu môtô YZR-M1 của đội đua MotoGP Yamaha. Exciter 150 Camo có giá bán 45.490.000 đồng, tương đương phiên bản GP.
Exciter 150 ra mắt thị trường Việt tháng 12/2014 với nhiều thay đổi từ kiểu dáng cho đến thông số kỹ thuật so với thế hệ Exciter 135. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, 149,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử, cho công suất 11,3 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Exciter 150 Camo giữ nguyên kiểu dáng nhưng màu sơn được phối lại theo phong cách quân đội, với màu xanh đậm chủ đạo, kết hợp cùng những mảng xám. Màu sơn mới thể hiện sự cá tính và thời trang. Phong cách này phù hợp với những bạn trẻ thích đi phượt. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên màu sơn rằn ri được một hãng xe máy sử dụng tại Việt Nam.
Màu sơn rằn ri lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe máy tại Việt Nam. Ảnh: Yamaha.
Exciter 150 ra mắt thị trường Việt tháng 12/2014 với nhiều thay đổi từ kiểu dáng cho đến thông số kỹ thuật so với thế hệ Exciter 135. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, 149,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử, cho công suất 11,3 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.