BlackBerry sẽ cho ra mắt thiết bị Android mới trong năm 2016

BlackBerry sẽ gác phần mềm BlackBerry 10 lại trong năm 2016 để cho ra mắt một, và thậm chí có thể là hai thiết bị Android mới.

blackberry-priv-venice-840x665.jpg



BlackBerry dự kiến sẽ ra mắt ít nhất một sản phẩm điện thoại thông minh và có thể là hai trong năm 2016 này, nhưng chúng sẽ không được chạy phần mềm riêng của công ty là BlackBerry 10 nữa. Mà thay vào đó, Giám đốc điều hành John Chen cho biết công ty sẽ tập trung vào sản xuất các thiết bị dựa trên nền tảng Android mới trong 12 tháng tiếp theo. Các quan chức cấp cao của BlackBerry nói với CNET trong CES ở Las Vegas về kế hoạch này.

Sau khi BlackBerry phát hành chiếc điện thoại Android đầu tiên của mình - Priv vào tháng mười một năm ngoái, có vẻ như trong năm tới đây, công ty sẽ không sử dụng đến phần mềm BlackBerry 10. Tuy nhiên, ý kiến của Chen không phải là một bản án tử hình cho BlackBerry 10. Chen nói với CNET niềm hy vọng của mình là sản xuất những chiếc điện thoại Android chất lượng như Priv và các thiết bị cầm tay trong năm 2016 sẽ nâng cao vị thế của thương hiệu BlackBerry.

Nếu điều đó thuận lợi, BlackBerry có thể có một năng lực đủ mạnh để đặt cược vào một chiếc điện thoại BlackBerry 10 một lần nữa.

Câu chuyện đằng sau:

Trong tháng mười, Chen đã nói quan điểm rõ ràng rằng năm 2016 sẽ là năm quyết định cho mảng thiết bị cầm tay của BlackBerry. Nếu công ty không thể tạo ra lợi nhuận cho phân mảng điện thoại thông minh, Chen nói rằng BlackBerry sẽ loại bỏ hoàn toàn việc kinh doanh điện thoại thông minh của mình.

Một loạt các thiết bị cầm tay BlackBerry 10 gần như chắc chắn sẽ đảm bảo cho sự thất bại cho BlackBerry! Vì vậy, công ty cần có một dòng điện thoại thông minh Android kết hợp Google Play Store và các ứng dụng bảo mật của BlackBerry để trở thành một hit lớn và đem điện thoại thông minh BlackBerry trở lại vị thế một lần nữa.

Về Priv…

Trong khi chúng ta đang chờ đợi cho nỗ lực Android tiếp theo của BlackBerry, thì chiếc điện thoại Priv vẫn đang được quan tâm tại Mỹ. AT & T hiện vẫn đang độc quyền cung cấp thiết bị này và bốn hãng lớn còn lại sẽ sớm mang nó đến với người tiêu dùng. T-Mobile sẽ mang Priv bắt đầu từ ngày 26 tháng Một, Verizon là vào cuối tháng Ba, và Sprint vẫn chưa công bố ngày phát hành. Chen cũng hi vọng Priv sẽ mang lại sức sống mới cho công ty, lấy lại thương hiệu và cho phép họ trở lại với một thiết bị chạy BlackBerry 10 của mình.
Nguồn: pcworld.com​
 
  • Chủ đề
    blackberry 2016 điện thoại andoird
  • Một nam mà cho ra mắt 1, 2 con thì ít quá, bao giờ mới về thời hoàng kim đây trời.
     

    eldorado

    Hiền nhất diễn đàn
    Một nam mà cho ra mắt 1, 2 con thì ít quá, bao giờ mới về thời hoàng kim đây trời.

    chính vì ra 4-5 con 1 năm nên Sony phá sản rồi đấy (bán mảng di động của sony)
    - marketing kém
    - giá quá chua
    - na ná nhau
    - hết ................

    ra 2 con như blackberry là đúng rồi nhìn bác sony mà học cách phá sản nhanh nhất nhé :sexy_girl:
     

    Thống kê

    Chủ đề
    101,162
    Bài viết
    468,240
    Thành viên
    340,014
    Thành viên mới nhất
    12345AB@
    Top