Rò rỉ thêm hình ảnh phiên bản trắng bạc của HTC 10

htc-10(2).jpg

Năm nay, HTC có một chút chậm trễ so với các đối thủ cạnh tranh Samsung, LG, Sony trọng việc công bố chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng công ty đang có kế hoạch để ra mắt một thiết bị hàng đầu trong thời gian sắp tới đây, và teaser chính thức cũng đã được tung ra, điều này làm cho chúng ta hoàn toàn tin rằng HTC sẽ chính thức giới thiệu thiết bị mới của mình trước khi kết thúc tháng 3 này.

Hôm qua, chúng tôi nghe nói rằng chiếc điện thoại thông minh sắp tới sẽ không phải được gọi là HTC M10 như các thông tin lúc đầu giả định, mà đơn giản thiết bị sẽ có tên là HTC 10. Chúng tôi cũng đã nhìn thấy hình ảnh phiên bản màu đen và đen bạc của chiếc điện thoại này. Bây giờ, chúng ta thậm chí tiếp tục nhận được nhiều hơn những hình ảnh đã nhìn thấy, bao gồm một render của HTC 10 trong một phiên bản màu trắng bạc.

htc-10(3).jpg

htc-10(4).jpg


Với thiết kế thông minh, HTC 10 sẽ khác hoàn toàn so với phiên bản trước là One M9, One M8 và cả One M7 (có lẽ đó là lí do tại sao HTC đã bỏ đi từ M trong tên gọi chính thức của thiết bị). Thiết bị cầm tay này không có bộ loa phía trước nổi bật, mà thay vào đó sẽ là một nút Home được tích hợp bộ cảm biến dấu vân tay. Những gì chúng tôi đang có ở đây đó là một chiếc điện thoại làm hoàn toàn bằng kim loại tương tự như của HTC One A9, mặc dù phía sau của nó có chút nét cảm hứng về loạt sản phẩm dòng One M.

htc-10(5).jpg

Cũng giống như Galaxy S7 của Samsung, G5 của LG, hay Xperia của Sony, HTC 10 có khả năng được cung cấp một bộ xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm. Các tính năng khác dự kiến bao gồm một màn hình 5.2 inch Quad HD với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, bộ nhớ RAM 4GB, và một camera phía sau 12MP UltraPixel.

Với những thông số cần thiết trên, bạn có đang hứng thú về điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của HTC hay không?

VFO.VN (theo PhoneArena.com)
 
  • Chủ đề
    dien thoai htc dien thoai htc 2016 htc 10 htc one m10
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,162
    Bài viết
    468,240
    Thành viên
    340,014
    Thành viên mới nhất
    12345AB@
    Top