Download Adobe Reader 11.0.9 Full - Phần mềm đọc file PDF tốt nhất win 7 8 8.1 10

Download tải Adobe Reader 11.0.9 Full - Phần mềm đọc file PDF tốt nhất cho máy tính laptop windows 7 8 8.1 10

Nhắc tới phần mềm đọc file PDF, người ta thường sử dụng 2 phần mềm phổ biến là: Adobe reader --> Đọc file pdf mạnh mẽ tốt nhất, Foxit Reader --> Đọc file PDF nhẹ nhất, nhanh nhất. Tuy theo nhu cầu của mỗi người mà có thể sử dụng 1 hoặc cả 2 phần mềm này trên máy tính.

Với Adobe reader thì dung lượng file sẽ lớn hơn khá nhiều so với Foxit Reader, tuy nhiên tính năng và độ ổn định lại cao hơn, không bị hoặc hiếm khi nào bị crash. Và ngược lại Foxit Reader khá nhẹ nhàng, tốc độ mở file nhanh, load tốt, giao diện thân thiện, tuy nhiên tìm kiếm sẽ không được mạnh như Adobe.

adobe-reader-11.jpg






Cả 2 phần mềm này đều hoàn toàn miễn phí và chất lượng, trong bài này mình sẽ cập nhật bản mới nhất của Adobe Reader là 11.0.9 Full offline được lấy trực tiếp từ trang chủ của Adobe nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi download các file trên vfo.vn.

Ở bản Adobe Readear 11.0.9 này về giao diện lẫn tính năng cũng không có gì mới, nếu máy có cấu hình tốt và không phải làm việc với nhiều văn bản PDF nặng, phức tạp thì các bạn nên cài phần mềm Foxit Reader để nhẹ hơn.

Download Adobe Reader 11.0.9 bản tiếng Anh English Full Setup offline
[DLLL]4share.vn/f/5065626466616467/
fshare.vn/file/T9BQ9YHK8T/
tenlua.vn/vforum-vnadobereader11009enus-0f37e22be20c6901/#download0f37e22be20c6901[/DLLL]

Sau khi download các bạn tiến hành giải nén và click vào file Vforum.Vn___AdobeReader11009_en_US.exe để cài đặt bình thường. Phần mềm này cũng không yêu cầu cài đặt những phần mềm linh tinh nên không phải lo.

Tuy nhiên ở bản các bản Adobe Reader mới để có phần Convert file pdf chỉ dùng cho những tài khoản pro, các bạn nên tắt phần này để đỡ tốn diện tích và gây khó chịu
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    adobe reader adobe reader english adobe reader offline adobe reader setup adobe reader xi doc file pdf doc file pdf tot nhat phan mem doc pdf tai adobe reader
  • Bác cho mình hỏi mình có cài adobe reader 11 thì đôi lúc thanh menu bar với thanh toolbar của phần mềm cứ bị lỗi rồi tự biến mất khi rê chuột qua và cửa sổ màn hình cũng bị biến dạng không giống bình thường. Hiện tượng này rất khó chịu mà mình không khắc phục được. Kể cả xóa phần mềm đi cài lại vẫn xảy ra hiện tượng ấy. Hiện tại mình thấy có duy nhất 1 cách là...cài lại win rồi cài ngay adobe reader khi chưa cài gì khác, phần mềm sẽ không bị lỗi. Nhưng chỉ vì mỗi cái adobe mà phải cài lại win thì chết :))) bác có cách nào giúp em không?
     

    KiM__

    ✩✩✩
    Bác cho mình hỏi mình có cài adobe reader 11 thì đôi lúc thanh menu bar với thanh toolbar của phần mềm cứ bị lỗi rồi tự biến mất khi rê chuột qua và cửa sổ màn hình cũng bị biến dạng không giống bình thường. Hiện tượng này rất khó chịu mà mình không khắc phục được. Kể cả xóa phần mềm đi cài lại vẫn xảy ra hiện tượng ấy. Hiện tại mình thấy có duy nhất 1 cách là...cài lại win rồi cài ngay adobe reader khi chưa cài gì khác, phần mềm sẽ không bị lỗi. Nhưng chỉ vì mỗi cái adobe mà phải cài lại win thì chết :))) bác có cách nào giúp em không?

    Bạn xài bản portable đi khỏi cài đặt
     
    Top