Muốn đem máy Dell đi bảo hành, cần chuẩn bị trước những thông tin gì?

Tuy bảo hành online siêu tiện lợi nhưng các bạn sử dụng máy Dell vẫn có rất nhiều người thích tự bưng máy đi "bác sĩ" để "khám" trực tiếp luôn, nên nhanh tay note cho cả nhà, khi đi "khám" cần chuẩn bị gì nha!

Số thẻ dịch vụ (service tag), cái này có thể dán ở mặt dưới của máy mình, hoặc trong hóa đơn.
Hóa đơn của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành (nếu có) và các số serial.
Số hiệu model của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành
Phiên bản hiện tại của hệ điều hành - ví dụ mình đã update lên Win mới rồi thì mình note lại.
Thương hiệu và model của tất cả các thiết bị ngoại vi (ví dụ như modem) đang được sử dụng.

Những điều mình kể trên, nhân viên ở TTBH sẽ hỗ trợ chúng mình được hết, nhưng mình tự nhớ thì sẽ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn :v
Chúc các em lap của cả nhà luôn khỏe mạnh, lỡ có ốm đau thì sẽ được chăm sóc tận răng :cll:)
 
Chỉ mình cách thức gọi đến hotline với, mình biết sđt nhưng các thao tác sau đó mình chưa rõ...dùng máy Dell lâu rồi mà chưa mang máy đi bảo hành bao giờ :')
 
Chỉ mình cách thức gọi đến hotline với, mình biết sđt nhưng các thao tác sau đó mình chưa rõ...dùng máy Dell lâu rồi mà chưa mang máy đi bảo hành bao giờ :')
Tổng đài vừa tư vấn về kỹ thuật vừa phụ trách bảo hành nên đôi khi hơi quá tải, nếu bạn gọi tới không được auto answer thì đợi một chút rồi gọi lại nhé.
Khi gọi tới tổng đài được tín hiệu trả lời tự động thì đầu tiên sẽ ấn số 1 để chọn tiếng việt, sau đó ấn số 1 vì bạn không có số solution number, sau đó bạn nhập số express service code của máy (nó nằm ở tem dán ở đáy máy cạnh số service tag), chú ý nhập cho đúng nhé rồi ấn #. Nếu tại bước nhập code, bạn không có code nhập hoặc code nhập báo không đúng thì ấn phím 0 để gặp trực tiếp tổng đài viên nha
 
Mình khá hài lòng về dịch vụ bảo hành này, bảo hành nhanh, kỹ thuật viên rất thân thiện luôn
 
Bảo hành của dell khá ổn, mỗi tội ghét cái máy trả lời tự động nó nói chậm làm sốt hết cả ruột:))
 
Mình ko thích thao tác gọi đến tổng đài lắm nhưng cũng thông cảm gì nhân viên vừa tư vấn vừa phụ trách kĩ thuật luôn nên hơi bị quá tải
 
Top