Cách làm hết mụn trứng cá cấp tốc nhanh chóng trong 1 đêm

Mụn trứng cá thường xuất hiện 1 cách ngẫu nhiên và khó lường trước được, chắc hẳn rất nhiều bạn gặp những trường hợp khó chịu khi ngay trong ngày mai có 1 cuộc hẹn, cuộc đi chơi... nào đó thì hôm trước lại bị mụn trứng cá gây ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ. Vậy trong hoàn cảnh đó làm thế nào để có thể giảm mụn, làm hết mụn nhanh cấp tốc? Với những cách dưới đây, chỉ trong một đêm, các nốt mụn sưng tấy của bạn sẽ xẹp xuống đáng kể.

Tình trạng bài tiết nhiều của da trong hè khiến bạn luôn đối mặt với nguy cơ gặp phải các nốt mụn trứng cá, mụn bọc bất kì lúc nào. Các nốt mụn lấm tấm hay sưng tấy trên mặt chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mấy tự tin trong giao tiếp. Những mẹo trị mụn dưới đây là cách nhanh nhất giúp bạn "hô biến" các nốt mụn trong vài ngày, thậm chí chỉ trong 1 đêm.


1. Chườm đá

diendanbaclieu-95469-4-6ff59.jpg





Chườm đá là phương pháp đơn giản nhất bạn có thể áp dụng với những nốt mụn sưng tấy. Lấy một viên đá, chườm trên vét mụn từ 5 - 10 phút mỗi tối, chắc chắn sáng hôm sau vết sưng của bạn sẽ giảm đáng kể. Độ lạnh đột ngột của đá khi tiếp xúc với da sẽ khiến các tế bào co lại, từ đó hiện tượng sưng tấy do mụn cũng giảm đi rõ rệt.


2. Nước cốt chanh

diendanbaclieu-95469-3-31a51.jpg





Vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất.


3. Kem đánh răng

diendanbaclieu-95469-5-3726f.jpg


Kem đánh răng là một trong những phương pháp hiệu quả được thừa nhận theo thời gian. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng mai rửa sạch bằng nước ấm. Đây là phương pháp dễ làm, đơn giản, ít tốn kém nhất trong việc điều trị mụn và ngăn ngừa mụn.

4. Mật ong

diendanbaclieu-95469-2-3ddb7.jpg



Cách dùng mật ong trị mụn bọc đơn giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. Chất kháng sinh trong mật ong thực sự giúp ngăn chặn nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn của bạn không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn nghiêm trọng hơn. Đồng thời phối hợp uống nước mật ong, hiệu quả càng tăng cao. Uống nước mật ong trong một thời gian dài có tác dụng giảm lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch.

5. Tỏi


diendanbaclieu-95469-1-17c71.jpg

Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là dùng tỏi đập dạp, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.

Chú ý không nên để tỏi sống trên da quá lâu vì thành phần hoạt chất sulphur có thể làm bỏng da.
 
  • Chủ đề
    cấp tốc giam mun mun trung ca nhanh chong
  • Forever Alone

    Em là cô gái nông thôn
    Cách trị mụn trứng cá và mụn đầu đen nhanh, cấp tốc

    Biện pháp khắc phục hậu quả tự nhiên cho mụn trứng cá và mụn đầu đen không khó và phức tạp như bạn vẫn nghĩ đâu. Chỉ cần làm theo một vài mẹo nhỏ sau đây bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.



    Mụn trứng cá, bao gồm cả mụn đầu đen được coi là tổn thương da, gây ra bởi lượng bã nhờn tiết ra trên da quá mức. Mụn trứng cá thường xuất hiện nhiều nhất ở chị em khi mới dậy thì hoặc ở giai đoạn tiền mãn kinh (40-50 tuổi). Nó thường là các nốt phát ban đỏ được gọi là erythrosis. Những tổn thương da này xuất hiện, sau đó biến mất và lại tái phát, thường có nhiều ở gò má, trán, mũi và cằm.

    Nam giới cũng khó tránh bị mụn trứng cá. Ở nam giới, mụn trứng cá thường thấy trên mặt, sau gáy, trên cánh tay, ngực, lưng, mông và đùi. Mụn xuất hiện bởi vì các nang bã nhờn và mủ tích lại ở các lỗ chân lông nhỏ.

    diendanbaclieu-95470-120319afamilyskmuntrungca-72b6c.jpg



    Các mụn trứng cá bao gồm mụn đỏ có mủ hoặc mụn đầu đen. Các mụn đầu đen (mụn trứng cá) là tổn thương do chính mụn trứng cá, tạo thành một vết sưng bã nhờn khô kết hợp với các tế bào bằng sừng. Họ xuất hiện ở tuổi dậy thì và người già.

    Phương pháp điều trị mụn trứng cá và mụn đầu đen

    Cách 1. BUTTERBUR (một loại thảo dược chống lại dị ứng):

    - Lấy rễ tươi của thảo dược butterbur ép lấy nước để xoa lên các vết mụn
    - Lấy 10-15 g rễ tươi cho 200 ml nước, đun sôi trong 10-15 phút trên một nhiệt độ vừa phải, để cho nó nguội đến khi âm ấm thì lấy để rửa mặt bằng một khăn mềm, sạch.

    Cách 2. Quả mơ

    - Loại bỏ hạt và nghiền nát chúng ra để lấy đắp lên mặt, sau đó rửa mặt với nước hoa cúc để tiếp thêm sinh lực cho da và loại bỏ mụn đầu đen.

    Cách 3. Lô hội

    - Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

    Cách 4: Tỏi

    - Cắt đôi nhánh tỏi và lấy để chà xát trực tiếp lên vùng da bị mụn. Nếu ép lấy nước thì nên xoa một ít lên vùng da bị mụn, tránh xoa quá nhiều.

    diendanbaclieu-95470-120319afamilyskmuntrungca2-aabb7.jpg



    Cách 5: Kem đánh răng

    - Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn dễ dàng có thể tự làm tại nhà.

    Cách 6: Quả bơ

    - Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước.

    Cách 7: Hoa hồng

    - Dùng cánh hoa hồng để đun nước tắm mỗi ngày để loại bỏ mụn.

    Cách 8: Chuối

    Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trên da và làm da mềm hơn.
     
    Trời làm gì có chuyện trị mụn trứng cá trong 1 đêm????
    Chuyện hoang tưởng.
     

    Lê Minh

    ✩✩✩✩
    Trời làm gì có chuyện trị mụn trứng cá trong 1 đêm????
    Chuyện hoang tưởng.
    Bạn không đọc kỹ à. Đây là cách xử lý nhanh giúp cho những mụn trứng cá nhanh bớt sưng trong những trường hợp khẩn cấp.
     
    Những loại lá cây mọc từ đất mẹ thiên nhiên này sẽ có hiệu quả cực hữu ích cho những chị em đang đau đầu về làn da bị mụn.
    Từ các loại lá có sẵn trong nhà, chị em mình có thể sử dụng để trị mụn hiệu quả cho mình. Không tốn kém chi phí lại an toàn cho làn da mụn dễ kích ứng, bí quyết làm đẹp chỉ mất vài nghìn này hy vọng sẽ giúp phái đẹp cải thiện tình trạng mụn của mình.
    Lá me đất
    Jzi07gh.jpg

    Lá tía tô
    7h3XY0M.jpg

    Ngoài ra lá bạc hà có thể trị viêm da, lá dâu tằm vừa trắng da vừa trị mụn :kcmt1:
    Chúc chị em mình sẽ trị mụn hiệu quả bằng những loại lá cây này để lấy lại làn da đẹp hoàn hảo!
     
    Bạn có thể trị mụn trứng cá với sản phẩm tự nhiên như cám gạo và bột cam thảo làm mặt nạ, cách làm như thế nào và hiệu quả ra sao bạn tham khảo tại: Thaomocxanh.com
     

    Thống kê

    Chủ đề
    101,518
    Bài viết
    468,747
    Thành viên
    340,130
    Thành viên mới nhất
    Xuân198
    Top