10 trình duyệt đáng dùng trên các thiết bị Android 2017

Nếu bạn sử dụng một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android và đang muốn có một trải nghiệm lướt web hoàn toàn khác thay thế cho trình duyệt mặc định trên điện thoại thì hãy tham khảo những ứng dụng sau đây

Brave Browser
Mới chỉ xuất hiện gần đây (năm 2016) nhưng ứng dụng lướt web này đã chiếm được tình cảm của nhiều người sử dụng bởi những tính năng hữu ích như chặn quảng cáo, chặn cookie từ bên thứ 3 hay chặn script. Bên canh đó, những tính năng cơ bản như chế độ ẩn danh, xóa lịch sử truy cập,... cũng vẫn có mặt đầy đủ trong Brave Browser

Dolphin Browser
Dolphin Browser đã xuất hiện từ lâu và là một trong những trình duyệt nổi tiếng nhất trên Android. Dolphin có khá nhiều tính năng, như theme, hỗ trợ flash, chặn quảng cáo, chế độ ẩn danh, điều khiển bằng cử chỉ. Ngoài ra, trình duyêt này còn có add-on để bạn thêm và các tính năng mới.

Firefox
Firefox - một trình duỵêt vô cùng nổi tiếng với biểu tượng cách điệu của con cáo. Nó xuất hiện từ khá lâu, sau nhiều phiên bản cải tiến và nâng cấp, nó được đánh giá là trình duyệt web ổn định nhất trên Android. Trình duyệt này hỗ trợ tùy chỉnh bảo mật, chia sẻ trang web nhanh chóng. Dễ dàng cho người sử dụng.

Chrome
Có thể đây là trình duyệt đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến các trình duyệt web, bởi nó đã quá nổi tiếng và được cài đặt sẵn trên các thiết bị di động. Bạn có thể đồng bộ trên nhiều thiết bị nếu sử dụng Chrome. Nó còn có tính năng beta cho những ai muốn thử nghiệm tính năng mới.

Chromer
Chromer không hẳn là một trình duyệt, nó như một launcher cho Chrome Custom Tabs. Trình duyệt này sẽ lấy link web mở đường dẫn trên một Chrome Custom Tabs riêng biệt để bạn có thể truy cập nhanh hơn. Một bất tiện là nếu bạn muốn dùng trình duyệt này, bạn bắt buộc phải cài đặt Google Chrome.

Lightning Browser
Trình duyệt này nhẹ, giao diện đơn giản và có những tính năng cần thiết. Lightning Browser còn tương thích với proxy Orbot dành cho Tor, giúp duyệt web bảo mật hơn nhiều. Điểm yếu là trình duyệt này không thường xuyên được cập nhật. Với phiên bản Pro bạn sẽ có thêm một số tính năng.

Naked Browser
Nếu bạn cần lướt web với tốc độ siêu nhanh thì bạn nên dùng ứng dụng này. Mặc dù nó đã được tối ưu hóa nhiều. Trình duyệt này vẫn cung cấp một số tính năng cơ bản như shortcut, bookmark và lịch sử.

Opera Browser
Trình duyệt Opera trên Android có phiên bản full và bản Mini. Opera Browser có khá nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp VPN, chặn quảng cáo, nén video để tiết kiệm dữ liệu, tất nhiên là có hỗ trợ đồng bộ với bản desktop.
Nguồn: securitybox.vn
 
  • Chủ đề
    trình duyệt web điện thoại
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,649
    Bài viết
    467,414
    Thành viên
    339,830
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top