9.9 Ngày Siêu Mua Sắm trên Shopee giúp khách hàng tiết kiệm hơn

(vfo.vn) Mới đây, Shopee đã khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, giúp người dùng tiết kiệm lên đến 103 tỷ đồng thông qua các ưu đãi từ nhà bán hàng và thương hiệu.

9.9-Ngay-Sieu-Mua-Sam-ca-Shopee.jpg

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp cũng như cơ hội tiếp cận các lợi ích của TMĐT dành cho nhiều người dùng. Cùng với các đối tác uy tín, Shopee tiếp tục đồng hành cùng người dùng thông qua các bộ sưu tập sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng với ưu đãi tốt nhất, đồng thời lan tỏa niềm vui mua sắm bằng các chương trình giải trí mang đến nhiều giải thưởng giá trị. Đặc biệt, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các Nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trên nền tảng Shopee, với những công cụ và chương trình giúp Nhà bán hàng sử dụng hiệu quả tính năng livestream để gia tăng doanh số và phát triển hành trình kinh doanh trên sàn TMĐT. Ngoài ra, Shopee cam kết tiếp tục hỗ trợ Thương hiệu, Nhà bán hàng, người dùng tiếp cận sâu rộng hơn với các lợi ích mà thương mại điện tử mang lại”.

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm giúp người dùng được tận hưởng danh sách sản phẩm giảm giá sâu trên mọi ngành hàng. Shopee cho biết riêng trong ngày 9.9 - Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Thời trang nữ - ba ngành hàng được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất.

Người dùng mua sắm có chủ đích và tiết kiệm hơn nhờ các bộ sưu tập sản phẩm giá tốt theo chủ đề đến từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu tại Shopee; tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho thành viên các nhóm mua sắm như Mum’s Club, Beauty Club, Book Club. Ngoài ra, các hoạt động như thu thập voucher đặc biệt thu hút người dùng. Theo đó, người dùng (tổng số khách hàng) đã tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng khi mua sắm tại Shopee trong ngày 9.9.

Trong khuôn khổ sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, chương trình Siêu Đại Nhạc Hội Trăng Rằm lần đầu tiên tổ chức tại Cần Thơ đã thu hút hơn 1.000 người tham dự trực tiếp tại Nhà Thi Đấu Đa Năng Cần Thơ và gần 900.000 người theo dõi trực tuyến trong khoảng thời gian từ 20 giờ 30 đến 22 giờ ngày 08/09/2022.

Danh mục các sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 9.9 bao gồm: Sữa rửa mặt (ngành hàng Sắc đẹp); Nước tẩy quần áo (ngành hàng Chăm sóc nhà cửa). Xuyên suốt sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Hà Nội là khu vực có hoạt động mua sắm trực tuyến sôi động nhất, tiếp theo TP.HCM và Đà Nẵng. Người dùng Việt cũng tìm kiếm các sản phẩm chính hãng yêu thích tại Shopee Mall, theo đó các thương hiệu được ghi nhận bán chạy nhất trong sự kiện 9.9, bao gồm: Xiaomi; Samsung; Ensure; La Roche-Posay và Unilever.

Ví điện tử ShopeePay tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Shopee cho biết số lượt thanh toán hóa đơn qua ví ShopeePay cũng như lượt chuyển tiền bằng ví ShopeePay trong ngày 9.9 cũng tăng gấp đôi so với trung bình ngày thường. ShopeeFood 9.9 mang đến nhiều ưu đãi độc quyền cho người dùng cũng như giúp các đối tác tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Tại Việt Nam, TP.HCM có lượng đơn đặt món cao nhất trên toàn Việt Nam và người dùng có xu hướng đặt món nhiều nhất vào khung giờ trưa.​
9.9-Ngay-Sieu-Mua-Sam.jpg

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm được xem là bàn đạp để giúp các nhà bán hàng thúc đẩy doanh số và kinh doanh bền vững trên nền tảng thương mại điện tử. Trong đó, những Nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 5 lần trong ngày 9.9 so với mức trung bình của ngày thường. Đồng hành cùng các Nhà bán hàng chuẩn bị cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee mang đến chuỗi lớp học trực tuyến với chủ đề “Xây dựng nền văn minh người bán Shopee”, lan tỏa kiến thức cùng kinh nghiệm thực tiễn đến cộng đồng người bán trên cùng nền tảng.​

Thông tin được cung cấp bởi Shopee

 
  • Chủ đề
    9.9 ngày siêu mua sắm shopee
  • Top