Adjust giới thiệu giải pháp Connected TV Ad to Mobile Measurement

(vfo.vn) Trong nhiều năm qua, mức độ tương tác của người dùng với các thiết bị CTV (Connected TV - truyền hình kết nối) tăng nhanh. Theo Statista, số lượng người Mỹ sử dụng thiết bị CTV ước đạt 213 triệu vào năm 2023. Mới đây, Adjust giới thiệu giải pháp Connected TV Ad to Mobile Measurement (Đo lường quảng cáo ứng dụng di động trên thiết bị CTV) nhằm mở rộng các giải pháp dành cho CTV và OTT (Over the Top).

Giải pháp này được kỳ vọng sẽ giúp các nhà quảng cáo (advertiser) xem xét tổng thể hành trình của người dùng, có được các thông tin chi tiết liên quan đến đa thiết bị, từ đó tối ưu hóa chiến dịch và đẩy mạnh tăng trưởng.

Việc Adjust bổ sung giải pháp đo lường quảng cáo ứng dụng di động trên CTV giúp người làm marketing xem xét dữ liệu phân bổ tại cùng một nơi, đánh giá hiệu quả quảng cáo của tất cả kênh đang chạy chiến dịch marketing, bao gồm cả CTV và OTT. Giải pháp phân bổ đa điểm (multi-touch attribution) của Adjust còn giúp người làm marketing có cái nhìn tổng quan về tác động của quảng cáo trên CTV lên toàn chiến dịch tăng trưởng người dùng (user acquisition, UA), từ đó chứng minh được khoản lợi tức đầu tư (ROI) mà CTV mang đến.​
Adjust-gii-thieu-giai-phap-Connected-TV-Ad-to-Mobile-Measurement.jpg
Adjust vừa bổ sung thêm tính năng cho giải pháp Connected TV App Measurement đã được ra mắt vào năm ngoái. Đặt mục tiêu hỗ trợ người làm marketing đưa ứng dụng OTT và CTV đến tay nhiều người dùng hơn nữa, giải pháp CTV App Measurement đã tích hợp với các nền tảng CTV chính như Apple TV, Android TV, Amazon Fire và Roku.​

Toàn bộ nội dung bài viết được cung cấp bởi Adjust

 
  • Chủ đề
    adjust connected tv thiết bị ctv ứng dụng di động đo lường quảng cáo
  • Top