Adjust ra mắt giải pháp phân tích nâng cao để hỗ trợ doanh nghiệp

(vfo.vn) Thời gian gần đây, Adjust ra mắt Adjust Datascape - giải pháp phân tích nâng cao mới với mục tiêu có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá KPI và chỉ số.

giZHEj5.png

Nguồn tin từ hãng cho biết dữ liệu trên Adjust Datascape được tập trung về một giao diện duy nhất và được trình bày trực quan, giúp nhà quảng cáo phân tích và chọn lọc các thông tin cốt lõi, đồng thời có một chiến lược cụ thể để đưa ra các quyết định marketing đúng đắn và kịp thời.

Với Datascape, nhà quảng cáo có thể tùy ý chỉnh sửa dashboard và báo cáo để trực quan hóa dữ liệu cohort và dữ liệu tăng trưởng người dùng, tóm tắt tệp dữ liệu và phân tích dữ liệu SKAN. Các bảng biểu trực quan của Datascape đã được thử nghiệm trên thị trường.

Khi số lượng nguồn dữ liệu tăng nhanh và nhà quảng cáo được yêu cầu phải phân tích dữ liệu chiến dịch và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, sự linh hoạt trở thành kỹ năng hàng đầu của mọi nhà quảng cáo. Datascape mang đến một giải pháp linh hoạt, giúp nhà quảng cáo truy cập tất cả nguồn dữ liệu - network API, dữ liệu phân bổ, dữ liệu lượt cài đặt đến từ người dùng opt-in qua cơ chế AppTrackingTransparency (ATT) và dữ liệu chiến dịch SKAdNetwork (SKAN) - trên cùng một giao diện.

Simon “Bobby” Dussart, Adjust CEO, cho biết: “Để phát triển và sở hữu một ứng dụng thành công trong một lĩnh vực không ngừng biến đổi như công nghệ di động, nhà quảng cáo cần ra quyết định đúng đắn và kịp thời. Là một giải pháp dành cho doanh nghiệp, Datascape giúp nhà quảng cáo dễ dàng xem và phân tích tất cả chiến dịch. Khi có cả thông tin tổng quan và chi tiết trên cùng một cùng một giao diện, nhà quảng cáo có thể điều chỉnh chiến lược và tập trung vào các mục tiêu tăng trưởng”.​

Thông tin được cung cấp bởi Adjust

 
  • Chủ đề
    adjust
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,676
    Bài viết
    467,452
    Thành viên
    339,833
    Thành viên mới nhất
    duythinh2222
    Top