Apple đang tiếp tục tập trung phát triển các ứng dụng dành cho Apple TV

apple-tv.jpg

Quảng cáo mới nhất của Apple nhằm mục đích đẩy các TV cũng như các ứng dụng trở thành trọng tâm chính của công ty, như là một cách để tiếp cận với phòng khách của người tiêu dùng.

Quảng cáo mới này được mang tên “The Future of TV is Apps” (tạm dịch là “Tương lai của truyền hình là các ứng dụng”), nó bật ra một số ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trên Apple TV, kể từ khi ra mắt tvOS. Một số ứng dụng như Netflix, Showtime, ESPN, HBO Now, Crossy Road, … là đặc trưng về những gì mà Apple TV có thể làm và làm thế nào để nó được cho là thay đổi cách mọi người xem truyền hình.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên công ty Cupertino tập trung vào các ứng dụng như là một phần của các tin nhắn trên truyền hình. Trong thực tế điều này đã trở thành một đề tài khá thú vị trong những tháng gần đây của công ty, và với việc đẩy mạnh tiếp thị cho phần cứng và phần mềm mới của mình trong thời gian qua, dường như Apple cuối cùng đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo và không còn đối xử với các doanh nghiệp truyền hình như “chỉ là một sở thích”.

Tuy nhiên, kế hoạch thực sự của công ty đối với phân khúc này dường như đã bị cản trở bởi ma sát giữa nó và phần còn lại của ngành công nghiệp. Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, Apple đang bị chống lại từ chính các mạng truyền hình liên quan đến kế hoạch của công ty.


Nhưng bất chấp tất cả, dường như Apple vẫn đang tiếp tục từng bước tiến về phía trước với kế hoạch B – đó là tập trung vào các ứng dụng và hy vọng các nhà phát triển một lần nữa sẽ đảo ngược và chuyển đổi sự non trẻ của liên doanh Apple vào một cuộc cách mạng cho toàn bộ ngành công nghiệp.

VFO.VN (theo Neowin.net)​
 
  • Chủ đề
    apple tv tin tức công nghệ
  • Top