Apple ra mắt Apple Store trực tuyến cho thị trường Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 18/05/2023, Apple chính thức mở rộng Apple Store trực tuyến đến thị trường Việt Nam.

Apple-ra-mat-Apple-Store-trc-tuyen-cho-thi-trung-Viet-Nam.jpg

Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi, và chúng tôi rất phấn khởi khi ra mắt Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam,” Bà Deirdre O’Brien - Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple - chia sẻ. “Với việc mở rộng ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám phá, mua sắm các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, kết nối họ với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất của Apple, theo một cách mới mẻ và đầy ấn tượng”.

Thông qua Apple Store trực tuyến và ứng dụng Apple Store, khách hàng có thể khám phá và mua iPhone 14 series. Khách hàng cũng có thể kết nối với đội ngũ chuyên gia của Apple để được trợ giúp tìm kiếm sản phẩm phù hợp với họ.

Khách hàng có cơ hội cá nhân hóa thiết bị bằng cách chọn vỏ kết hợp với dây đeo theo ý thích, tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình thông qua Apple Watch Studio, chỉ có trên trang apple.com/vn.

Với tùy chọn tự cấu hình do Apple cung cấp, khách hàng sử dụng máy Mac có thể chọn và tùy chỉnh thiết bị của mình với các thông số kỹ thuật theo ý muốn.

Để bổ sung thêm chi tiết đặc biệt cho thiết bị, chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc hình miễn phí, chỉ có trên trang apple.com/vn. Khách hàng có thể kết hợp các biểu tượng, ký tự và chữ số để cá nhân hóa iPad, AirTag, AirPods và Apple Pencil.

Nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia trực tuyến, khách hàng đã có thể tận hưởng vô số dịch vụ bán lẻ của Apple, bao gồm: Apple Trade In, chuyển dữ liệu an toàn và chuyển sang sử dụng iOS, giúp khách hàng dễ dàng chuyển dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới một cách an toàn và bảo mật.

Nhờ chương trình Apple Trade In, khách hàng tại Việt Nam có thể đổi thiết bị cũ của mình để lấy điểm tín dụng khi mua thiết bị mới. Nếu thiết bị cũ không đủ điều kiện để đổi điểm tín dụng, Apple sẽ tái chế thiết bị đó miễn phí, tránh đưa rác thải điện tử đến các bãi chôn lấp và tiết kiệm nhiều nguyên liệu quý giá trong công cuộc giảm tài nguyên khai thác từ Trái đất của Apple.

Apple Store trực tuyến cung cấp nhiều phương án thanh toán, bao gồm hỗ trợ tài chính lên đến 24 tháng cho iPhone, máy Mac, iPad và Apple Watch với MoMo. Ngoài ra, học sinh, sinh viên có thể mua máy Mac hoặc iPad với mức giá đặc biệt và được giảm giá khi mua phụ kiện và chương trình AppleCare+.

Với chương trình AppleCare+ cho iPhone, máy Mac, iPad và Apple Watch, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ và bảo dưỡng đáng tin cậy từ những chuyên gia hiểu rõ nhất về sản phẩm Apple. Chương trình AppleCare+ cung cấp hai năm ưu tiên dịch vụ hỗ trợ và bảo dưỡng, ưu tiên liên lạc với các chuyên gia và cung cấp sự bảo vệ cho thiết bị của khách hàng.

Nếu cần thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm và dịch vụ của Apple, khách hàng có thể truy cập trang web: apple.com/vn.​

Thông tin từ Apple

 
  • Chủ đề
    apple apple store trực tuyến thi truong viet nam
  • Top