ASUS chính thức công bố bộ đôi laptop ExpertBook B5 và B5 Flip tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 02/11/2021, ASUS chính thức công bố bộ đôi laptop ExpertBook B5 (thiết kế gập mở truyền thống) và ExpertBook B5 Flip (màn hình cảm ứng xoay gập 360 độ) tại thị trường Việt Nam.

ASUS-ExpertBook-B5.jpg

ExpertBook B5 series có thiết kế tối giản, lịch lãm, thân mỏng 16.9mm, mặt A và D được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, mặt C làm từ chất liệu hợp kim nhôm magie đã góp phần tăng sự cao cấp. Về trọng lượng, ExpertBook B5 nặng khoảng từ 1kg và từ 1.24kg đối với ExpertBook B5 Flip.

ExpertBook B5 Series cho thời lượng pin dài lên tới 14 tiếng[1], công nghệ sạc nhanh đạt 60% pin trong vòng 39 phút[2] tạo thêm sự linh động cho người dùng.

ExpertBook B5 và B5 Flip có khả năng nâng cấp RAM tối đa 48GB, SSD kép hỗ trợ công nghệ RAID 0, RAID 1 dung lượng tối đa 2TB.

Bộ đôi laptop mới còn trang bị đầy đủ cổng kết nối cần thiết như 2 Thunderbolt 4, USB-A 3.2 Gen2, HDMI 2.0b. Máy có thể xuất hình cùng lúc đến 3 màn hình 4K 60Hz, hướng đến những người dùng làm việc đa tác vụ.

Nhờ chuẩn WiFi 6, ASUS ExpertBook B5 series có tốc độ kết nối 2.4Gbps, mang lại khả năng truyền phát nội dung và chia sẻ file dung lượng cao nhanh chóng. Máy còn có công nghệ ASUS WiFi Master3 giúp tự động kết nối tới mạng WiFi có tín hiệu tốt nhất.

Công nghệ khử tiếng ồn hai chiều từ ASUS vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các cuộc đàm thoại, đáp ứng nhu cầu hội thảo video và làm việc từ xa. Công nghệ khử nhiễu 3D tích hợp cùng webcam HD sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.​
ASUS-ExpertBook-B5.jpg
ASUS cho biết đối với ExpertBook B5 và B5 Flip, các chi tiết quan trọng như bản lề màn hình, cổng kết nối đều được gia cường bằng chất liệu thép chịu lực và trải qua hàng nghìn lần kiểm tra nhằm đảm bảo tính bền bỉ hơn so với laptop thông thường. Bộ đôi laptop còn có độ bền đạt tiêu chuẩn MIL-STD 810H giúp người dùng có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.​
Laptop-ASUS-ExpertBook-B5.jpg
ExpertBook B5 series còn trang bị nhiều lớp bảo mật tân tiến như chip TPM 2.0, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý, ứng dụng độc quyền ASUS Business Manager cho phép quản lý tất cả cổng kết nối và mã hóa dữ liệu ổ cứng.

Với cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong nút nguồn, việc đăng nhập vào Windows và các ứng dụng hỗ trợ trang bị này trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, giảm áp lực phải dùng tới mật khẩu hay mã PIN.

ExpertBook B5 Flip hiện đã được bán ra thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của ASUS trên toàn quốc với mức giá khởi điểm 24.190.000 đồng.

ExpertBook B5 hướng đến khách hàng dự án & doanh nghiệp, mức giá sẽ thay đổi tùy theo cấu hình đặt hàng. Để có thông tin chính xác về mức giá dự án, quý độc giả (doanh nghiệp) có thể liên hệ ASUS qua số hotline.​
Thông tin được cung cấp bởi ASUS
ASUS-chu-thich.jpg
 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    asus expertbook b5 expertbook b5 flip laptop thunderbolt 4
  • Top