ASUS phát hành bản cập nhật BIOS cho các bo mạch chủ SKylake để hỗ trợ CPU Kaby Lake

vforum.vn-372637-all-asus-100-series-motherboards-next-gen-intel-processors-840x414.jpg


Mới đây, ASUS vừa công bố phiên bản BIOS mới nhất dành cho các bo mạch chủ sử dụng chipset Intel 100 Series để có khả năng hỗ trợ CPU Kaby Lake trên hệ thống Skylake nếu có ý định nâng cấp lên mà không cần phải thay hẳn cả bo mạch chủ.

CPU Kaby Lake hoàn toàn tương thích với các dòng bo mạch chủ Skylake hiện có của ASUS ( Z170, Q170, H170, B150 và H110)
Như đã nói ở trên, tất cả các dòng bo mạch chủ của hãng ASUS sử dụng chipset 100 series đều hỗ trợ CPU Kaby Lake của Intel, nhưng để nó chạy được trên dòng bo mạch chủ Skylake thì người dùng cần phải cập nhật BIOS mới nhất là có thể chạy được.

Nâng cấp BIOS dễ dàng với ASUS USB BIOS Flashback và EZ Flash 2

Các bo mạch chủ ASUS 100 Series được trang bị tính năng ASUS USB BIOS Flashback cho phép người dùng có thể cập nhật các bản BIOS UEFI mới nhất một cách dễ dàng. Tính năng cao cấp này sẽ tải về phiên bản BIOS mới nhất từ trang chủ của ASUS và lưu vào bộ một bộ nhớ USB, và từ đó sẽ tự động cài đặt các bản BIOS UEFI mới này một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các bo mạch chủ thậm chí không cần phải lắp CPU trong quá trình thực hiện việc nâng cấp. Những việc người dùng cần làm chỉ là: cắm nguồn, chuẩn bị bộ nhớ USB, bấm nút USB BIOS Flashback hoặc ROG Connect trên bo mạch chủ và chờ đợi quá trình hoàn tất, hoàn toàn không phải làm thêm một động tác nào khác.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng tính năng EZ Flash 2 được tích hợp sẵn trong các bản BIOS UEFI để có thể cập nhật các phiên bản BIOS mới nhất.

Nếu đang sở hữu một bo mạch chủ ASUS 100 series (Skylake) và có ý định nâng cấp lên CPU Kaby Lake, người dùng có thể truy cập vào trang chủ của ASUS(asus.com - www.asus.com) và tải về các bản cập nhật BIOS mới nhất dành riêng cho mainbroad của mình.

vforum.vn-372637-chart-592x840.png


Danh sách các dòng bo mạch chủ Skylake của ASUS và các phiên bản BIOS hỗ trợ CPU Kaby Lake của Intel

Dự kiến Intel sẽ chính thức ra mắt các dòng CPU Kaby Lake của máy tính bàn với lại các dòng bo mạch chủ chipset Intel 200 series vào đầu tháng 1/2017, tức là ra mắt vào quý 1/2017.

Tham khảo tại wccftech & ASUS
 
  • Chủ đề
    bo mach chu câp nhật bios chipset 100 series cpu kaby lake desktop intel skylake
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,648
    Bài viết
    467,410
    Thành viên
    339,830
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top