Audio truyện Harry Potter và Hòn Đá Phù Thuỷ Full Mediafire

Nghe Tải Audio truyện Harry Potter và Hòn Đá Phù Thuỷ
harry-potter-g-1.jpg

Harry Potter và Hòn đá Phù thủy (tiếng Anh: Harry Potter and the Philosopher's Stone, ) là tác phẩm đầu tiên trong bộ truyện Harry Potter gồm 7 tập của nữ văn sĩ người Anh J. K. Rowling. Quyển sách đã được xuất bản ngày 30 tháng 6 năm 1997 bởi nhà xuất bản Bloomsbury.
Đây là một tập truyện quan trọng, bởi nó đặt nền tảng cho 6 tập tiếp theo. Nó giúp ta bước đầu khám phá thế giới Pháp thuật của Harry Potter, làm quen với các nhân vật chính, địa điểm, với một số thuật ngữ... Tập đầu tiên này đưa ra những câu hỏi chưa có câu trả lời, bằng những dấu hiệu cho những tình tiết trong các tập tiếp theo, tạo cho độc giả sự tò mò.

Sau cái chết đầy bi kịch của James và Lily Potter, Harry, con của họ, được giáo sư Albus Dumbledore gửi cho dì và dượng nó, ông bà Dursley kèm với một bức thư giải thích mọi truyện. Tuy nhiên gia đình Dursley lại là những con người rất căm ghét phép thuật và những điều kì bí, vì vậy họ luôn ngược đãi cậu bé. Harry lớn lên mà không được biết chút gì về chính mình và cha mẹ mình, ngoại trừ câu chuyện bịa đặt của gia đình Dursley rằng họ đã chết trong một tai nạn xe hơi.
Vào ngày sinh nhật thứ 11 của Harry, một người lai khổng lồ là Rubeus Hagrid đã đến tìm cậu bé để đưa cậu về trường Phép thuật và Ma thuật Hogwarts. Lúc này, Harry mới được biết rằng mình là một phù thủy và khám phá ra một phần của câu chuyện về cha mẹ mình, rằng họ đã bị Voldemort - Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy hay Kẻ-chớ-gọi-tên-ra, pháp sư Hắc ám lớn nhất trong lịch sử, sát hại. Nhưng hắn đã thất bại trong việc hủy diệt Harry, thay vào đó là tự làm tiêu tán sức mạnh của mình. Vì vậy mà cậu bé - Kẻ-sống-sót - trở thành một vị anh hùng trong Thế giới Pháp thuật. Harry đến học ở trường Hogwarts, nơi mà giáo sư Dumbledore là hiệu trưởng. Sau buổi phân loại với Chiếc nón Phân Loại, cậu được xếp vào nhà Gryffindor cùng với hai người bạn tốt là Ronald Weasley và Hermione Granger. Tuy nhiên, năm học đầu tiên của cậu không diễn ra một cách suôn sẻ. Harry và các bạn đã khám phá ra những điều bí mật nguy hiểm...


mf.png


Phần 1:
mediafire.com/?wwuxzc5wmzt

Phần 2:
mediafire.com/?fdnhywtoyg5

Phần 3:
mediafire.com/?hdjgotiy1y2

Phần 4:
mediafire.com/?iznyvr22doy

Phần 5:
mediafire.com/?djyzqgunnwe

Phần 6:
mediafire.com/?mzntdzdyrny

Phần 7:
mediafire.com/?eiywznlozym

Phần 8:
mediafire.com/?xmymywmf4mm

Phần 9:
mediafire.com/?jainyzmtt4y

Phần 10:
mediafire.com/?tzxyughjnmm

Phần 11:
mediafire.com/?exnojz1n5tz

Phần 12:
mediafire.com/?3niimzjzwd1

Phần 13:
mediafire.com/?yddnotd3nna

Phần 14 End:
mediafire.com/?zuz0jkc1dyn


Nguồn Hột mít
 
  • Chủ đề
    anh hung audio harry potter audio hòn đá phù thuỷ bí mật cách diendanbaclieu.net full harry potter harry potter và hòn đá hay lịch mediafire mọi nhất phá tải thành thế giới tiếng anh tình tốt truyện văn với
  • Ðề: Audio truyện Harry Potter và Hòn Đá Phù Thuỷ Full Mediafire

    Cám ơn bạn nhiều lắm.......hay quá à.........thanks nhiều nha.......
     
    Top