BAEMIN hợp tác với ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ Hội viên sành ăn

(vfo.vn) Ngày 22/11/2022, BAEMIN Việt Nam chính thức hợp tác với ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn”.

BAEMIN-Viet-Nam-va-Ngan-hang-Shinhan-ra-mat-th-dong-thuong-hieu-_Hoi-vien-sanh-an_.jpg

Theo đó, khi sở hữu thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, chủ thẻ sẽ được nhận hai gói quà tặng BAEMIN dành cho hội viên, bao gồm: Gói Chào mừng Hội viên sành ăn trị giá 900.000 đồng và Gói Đặc quyền Hội viên sành ăn trị giá lên đến 6.000.000 đồng.

Với gói Chào mừng Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ được miễn phí 30 bữa ăn cùng BAEMIN với mã giảm giá 30.000 đồng cho mỗi lần đặt món. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận mã và được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ 30.000 đồng trở lên (chưa bao gồm phí giao hàng).

Với gói Đặc quyền Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ nhận được mã giảm 25%, tối đa 50.000 đồng cho mỗi lượt đặt món, không quá 120 lần trong một năm, tương đương tổng giá trị gói quà tặng lên đến 6.000.000 đồng. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong tháng và được áp dụng cho tất cả đơn hàng. Mỗi hội viên có tối đa 10 lần sử dụng trong 01 tháng.

BAEMIN cho biết thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn” có hạn mức lên đến 100 triệu đồng. Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan cũng có một số tiện ích tương tự các dòng thẻ tín dụng khác của Ngân hàng Shinhan.​

Thông tin được cung cấp bởi BAEMIN

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    baemin
  • Top