(vfo.vn) Thời gian gần đây, BAEMIN đã giới thiệu dòng sản phẩm mới Mama Woo tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức ở TP.HCM.
Mama Woo là thương hiệu bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, đậm hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Với dòng sản phẩm mới này, BAEMIN mong muốn mang đến những giải pháp thiết thực hơn và tiện lợi.
Trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mama Woo, những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại BAEMIN Kitchen từ Trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.
Chỉ với tổng thời gian chuẩn bị chưa đến 10 phút, các sản phẩm của Mama Woo sẽ sẵn sàng với đa dạng 28 loại món ăn như canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt...
BAEMIN cho biết mọi nguyên liệu đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến. Ngoài ra, các món ăn được nấu và đóng gói trong các dây chuyền riêng biệt. Với tôn chỉ đảm bảo sức khỏe và thân thiện môi trường, bao bì của Mama Woo dùng được trong lò vi sóng và có thể tái chế. Mama Woo không sử dụng chất bảo quản, thay vào đó sản phẩm được đông lạnh để đảm bảo độ tươi ngon.
Hiện nay, Mama Woo đã chính thức có mặt trên ứng dụng BAEMIN tại TP.HCM. Mama Woo còn phân phối qua các kênh bán hàng doanh nghiệp lớn như E-mart, Youth Market, Shark Market, Xin Chào Korea Mart và sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống Lotte.