Các gói dịch vụ bảo hành của dell

Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của Dell (ProSupport / Premium Support) cung cấp sự hỗ trợ chủ động và nhanh chóng tới các khách hàng thuộc mọi quy mô.

Dịch vụ này được thiết kế với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ) của một nhóm các kỹ thuật viên và chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp.
  • Cung cấp một đầu mối liên lạc duy nhất cho việc hỗ trợ các vấn đề về cả phần cứng và phần mềm.
  • Phản hồi nhanh chóng, giúp tối đa hóa thời gian sử dụng của khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp - thay thế linh kiện tại nơi sử dụng (onsite break fix), khách hàng có thể tập trung vào các ưu tiên công việc của mình mà không mất thời gian tự khắc phục các lỗi có thể xảy ra hàng ngày.
Dell%20Onsite%20Break%20fix%20Service_%20Client%20-%20Ver%203.png




QUY TRÌNH BẢO HÀNH THAY THẾ LINH KIỆN TẠI NƠI SỬ DỤNG (Onsite Break Fix)

1.Khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin dưới đây trước khi liên lạc tới trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Dell:

  • Số thẻ dịch vụ (service tag).
  • Hóa đơn của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành (nếu có) và các số serial.
  • Số hiệu model của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành.
  • Phiên bản hiện tại của hệ điều hành.
  • Thương hiệu và model của tất cả các thiết bị ngoại vi (ví dụ như modem) đang được sử dụng.

2. Liên hệ tới trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Dell:

  • Gọi tới tổng đài miễn phí (toll free) hoặc gửi tới hòm thư hỗ trợ kỹ thuật.

  • Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7: 1800 54 54 55

  • Hòm thư hỗ trợ kỹ thuât:
Viet Nam Client Consumer Support mailbox: SA_TS_Con_Viet@Dell.com
Viet Nam Client Commercial Support mailbox: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com

  • Cung cấp số thẻ dịch vụ (service tag), thông tin liên lạc của khách hàng, vị trí đặt thiết bị và các thông tin khác theo yêu cầu cho chuyên gia phân tích kỹ thuật của Dell.
  • Mô tả sự cố, tất cả các bước khắc phục sự cố mà khách hàng đã thực hiện trước đó (nếu có)
  • Chuyên gia phân tích kỹ thuật gửi kỹ thuật viên hỗ trợ và/hoặc linh kiện tới nơi sử dụng (onsite).

 
Thích dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell vì thích sự nhiệt tình, chịu khó của nhân viên kĩ thuật, mình ở quê rất xa trung tâm bảo hành mà vẫn có người đến sửa máy
 
Dịch vụ tốt, nhân viên có tâm. Nếu thay linh kiện rẻ hơn chút và có bảo hành tận nơi cho màn hình nữa thì càng tốt :)
 
Dịch vụ tốt, nhân viên có tâm. Nếu thay linh kiện rẻ hơn chút và có bảo hành tận nơi cho màn hình nữa thì càng tốt :)
Đúng là mình thấy chi phí sửa chữa hơi bị cao so với giá thị trường :(
 
Thích dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell vì thích sự nhiệt tình, chịu khó của nhân viên kĩ thuật, mình ở quê rất xa trung tâm bảo hành mà vẫn có người đến sửa máy
Bạn bè mình dùng máy Dell cũng đánh giá cao ở dv bảo hành tận nơi, cho dù bạn mua cái máy giá 10tr thì vẫn bình đẳng như người mua máy 50tr, vẫn có nhân viên đến tận nhà
 
Còn về gia hạn bảo hành thì sao ạ?
Dưới đây là 1 số điều kiện để được gia hạn bảo hành bạn nhé:
- Máy không quá 3 năm kể từ ngày Ship Date
- Kể từ thời điểm hết bảo hành thì chưa sửa chữa lần nào, không có sự can thiệp về vật lý trên thân máy như bị va đập, bễ gãy,… không xoá nhoè số Service Tag sau máy.
- Toàn bộ linh kiện theo máy phải là linh kiện chính hãng, PPID rõ ràng không tẩy xoá, không bị bong tróc, không ký tên hay đánh dấu lên linh kiện.
- Máy được mua từ nước ngoài phải được chuyển vùng về Việt Nam trước => sau đó mới mua thẻ cào gia hạn được.
- Sau khi gia hạn thành công, Dịch vụ bảo hành này chỉ bảo hành toàn bộ thân máy không bao gồm Pin và Adapter.
 

Thống kê

Chủ đề
100,657
Bài viết
467,427
Thành viên
339,832
Thành viên mới nhất
tiendungmobi
Top