Để có một logo ấn tượng ngoài những kiến thức học được bạn cần cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại để tạo ra những logo đáp ứng kịp xu hướng, thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các xu hướng thiết kế logo 2017 dưới đây nhé.
Tối giản hóa chi tiết
Trong những năm gần đây, thiết kế logo nhắm tới mục tiêu đơn giản hơn so với những logo có thiết kế phức tạp. Bạn hãy nghĩ xem một logo có thiết kế quá phức tạp khách hàng sẽ khó mà ghi nhớ. Tuy thiết kế đơn giản nhưng logo cần phải có điểm nhấn qua các họa tiết, thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Vẽ tay
Trong năm 2016, đồ họa vẽ tay rất được ưa chuộng và phát triển mạnh. Và trong năm 2017 chắc hẳn xu hướng này còn phát triển hơn nữa, đặc biệt được dùng trong thiết kế logo cho các quán cà phê, nhà hàng. Các logo được vẽ tay thể hiện được chân thật, ấm áp và cá tính. Cả 3 điều này rất khó xuất hiện trên cùng một logo vẽ bằng phần mềm máy tính.
Không gian âm
Phong cách này sử dụng hình ảnh là 2 thái cực về màu sắc hoặc phong cách để gây sự chú ý cho người xem. Xu hướng này thường được sử dụng trong các trang mạng xã hội điển hình là Pinterest..
Vintage
Những thiết kế hoài cổ sẽ đem lại cảm giác hoài niệm cho khách hàng, khiến họ hồi tưởng và nhớ về quá khứ. Kiểu thiết kế này có cách truyền đạt mà phong cách thiết kế hiện đại không có. Nhưng cần lưu ý kiểu thiết kế cổ điển có thể tạo nên một thương hiệu không phù hợp với chính nó nên cần xem xét thật kỹ trước khi xây dựng thương hiệu như vậy.
Các thương hiệu luôn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Logo chính là vũ khí để tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, là một phần không thể thiếu trong xây dựng thương hiệu. Tùy vao tay nghề của nhà thiết kế mà logo của bạn có gây ấn tượng được với khách hàng hay không? Từ đó giúp nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo chuyên nghiệp, hãy liên hệ ới Bigsouth Brand – công ty chuyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu. Với hơn 13 năm kinh nghiệm thiết kế logo, Bigsouth cam kết giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
Một vài logo do Bigsouth Brand thực hiện
Hãy vào bigsouthbrand.com để xem thêm các thiết kế logo khác.
Tối giản hóa chi tiết
Trong những năm gần đây, thiết kế logo nhắm tới mục tiêu đơn giản hơn so với những logo có thiết kế phức tạp. Bạn hãy nghĩ xem một logo có thiết kế quá phức tạp khách hàng sẽ khó mà ghi nhớ. Tuy thiết kế đơn giản nhưng logo cần phải có điểm nhấn qua các họa tiết, thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Vẽ tay
Trong năm 2016, đồ họa vẽ tay rất được ưa chuộng và phát triển mạnh. Và trong năm 2017 chắc hẳn xu hướng này còn phát triển hơn nữa, đặc biệt được dùng trong thiết kế logo cho các quán cà phê, nhà hàng. Các logo được vẽ tay thể hiện được chân thật, ấm áp và cá tính. Cả 3 điều này rất khó xuất hiện trên cùng một logo vẽ bằng phần mềm máy tính.
Không gian âm
Phong cách này sử dụng hình ảnh là 2 thái cực về màu sắc hoặc phong cách để gây sự chú ý cho người xem. Xu hướng này thường được sử dụng trong các trang mạng xã hội điển hình là Pinterest..
Vintage
Những thiết kế hoài cổ sẽ đem lại cảm giác hoài niệm cho khách hàng, khiến họ hồi tưởng và nhớ về quá khứ. Kiểu thiết kế này có cách truyền đạt mà phong cách thiết kế hiện đại không có. Nhưng cần lưu ý kiểu thiết kế cổ điển có thể tạo nên một thương hiệu không phù hợp với chính nó nên cần xem xét thật kỹ trước khi xây dựng thương hiệu như vậy.
Các thương hiệu luôn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Logo chính là vũ khí để tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, là một phần không thể thiếu trong xây dựng thương hiệu. Tùy vao tay nghề của nhà thiết kế mà logo của bạn có gây ấn tượng được với khách hàng hay không? Từ đó giúp nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo chuyên nghiệp, hãy liên hệ ới Bigsouth Brand – công ty chuyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu. Với hơn 13 năm kinh nghiệm thiết kế logo, Bigsouth cam kết giúp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
Một vài logo do Bigsouth Brand thực hiện



Hãy vào bigsouthbrand.com để xem thêm các thiết kế logo khác.